Halló!!!!

Æddi yfir fjallið í dag..þokkalega klædd, ný þvegin og tví tannburstuðGlottandimaður veit aldrei nær Tyrkkinn kemur.Hlæjandi

HlæjandiHlæjandiHlæjandiReyf loksins í mig kjark að ganga endanlega frá innréttingakaupum..mér fannst þetta meira mál en að finna nöfn á börnin mín...Jón og Gunnu....já það var alveg spurning að spæla afana og ömmurnar og láta þau heita eitthvað allt annað.BrosandiÞað togaðist líka á í mér að gera rosa flott eldhús svona sem að maður mundi ekki tíma að vinna í,Skömmustulegur því ekki er ég neitt fyrir það að vera með tuskudrusluna í lúkunum allan daginnSkömmustulegur,og kostaði 3x meira.Sá svo engan tilgang í að henda peningum í að gera mér verkin erfiðari...hélt mig við Kvik en gat ekki fengið alveg nákvæmlega það sem mér datt í hug í gær því þá var ég komin út fyrir þeirra hönnun.

                                                           MUNIÐ AÐ HORFA

                                                                          Á

                                                                     MAGNA

                                                                          Á

                                                                   MORGUN

                                     

                                                                            BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu nú við. Datt kökumeistaranum í hug að fá sér eldhús sem ekki væri hægt að vinna í vegna fínheita??
kvaðja, unnur.

Unnur Erla Malmquist 5.7.2006 kl. 12:32

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Þar sem ég ku hafa verið SJÓRÆNINGI(allt um það seinna) í fyrra lífi þá er bara eðlilegt að ég sé glisgjörn..hef ekki eins góða skýringu á fljótfærin minni..en þar sem ég var dauðhrædd við hið endanlega náði skynsemin völdum ..reyndar með hjálp Pálmasonar og útkoman varð runhæf..

Solla Guðjóns, 5.7.2006 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband