Páfagaukamál!!!!og HLUSSA?????

BrosandiLADY BIRTA er mætt á stsðin er búin að vera sólarhring á heimilinu.....dekur ..dekur.Henni finnst voða gaman að sitja á hausunum eða öxlunum á okkur eða væflast um á manni ef maður situr.Ég er flísfallin.....Unga frændfólkið sem dvelur meira og minna hjá mér þessa dagana vill bara að hún sé í búrinu sínu......HlæjandiHlæjandiAnnars spurði Gabríel mig um daginn,,Solla ert þú hlussa"?Hvað gerir maður?Kreistuknús og kítl,,æjá ætli það ekki"og þá segir GERPIÐ ,,finnst þér það svona gaman"HVA?????Og fyrst ég er byrjuð með barnagullkorn kemur eitt af Eiði SmáraHlæjandiFyrir 2.árum.....Undrandi á því að sjá Árna svona sjaldan heima spyr hann,,Hvar er kallinn þinn eiginlega"????Ekki gafst mér ráðrúm til að svara áður en hann spyr,,er hann dauður eiginlega"?og strax á eftir ,,það hlítur að vera ég sé hann allveganalega hvergi"Hlæjandi

Annar er ég með annan fótin í Reykjavíkurhrepp þessa dagana....skoða sófa og sófa og ruglast í ríminu...erfitt að taka ákvarðanir....það sem að heillar mig passar ekki við budduna ....og ég sem er fyrst og fremt að hugsa um þægindi,eitthvað sem er gott að þrífa og láta sér líða vel í

En ég er hvergi nærri hætt....

                                                      BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Þessi blessuðu börn er þvílíkir englar :)

En trúi alveg að þú sért fallinn fyrir fuglinum ;)

Það er oft erfitt að taka ekki með sér heim þegar kemur skemmtileg dísa í búðina ;)

Knús til þín :)

Vatnsberi Margrét, 21.6.2006 kl. 19:35

2 Smámynd: www.zordis.com

Elskulegu börnin tala beint frá hjartanu ..... Himnesk Hlussa ;)

Og árni kallinn dauður!

Varða nema von! Nú er skólinn loksins búinn, og við á leið í frí! Les eftir þig meira eftir hálfan mánuð eða svo!!!

www.zordis.com, 21.6.2006 kl. 19:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband