Svo montin Guddan!!!!!!!!!!!!!!

BrosandiKjelllingin gengur um með tommustokkinn þessa dagana,allt að ganga upp,Gaurarnir í Kvik sögdu teikninguna mína snild,ég þarf reyndar að gera smá díl við þá áður en ég staðfeti innréttinguna......vona að það gangi.....smá sérþarfir hjá mér.

Nú er komið að því að fara að mála,og er ég rosalega rugluð í þeim efnum og auglýsi eftir sjálfboðaliðum mér til og trausts, ætla að fá mér lita kort á morgun og eru þið meira en velkomin í heimsókn.Er sko að faraað mála stofuna.

Annars bara allt gott að frétta,ég á von á Jóni Þóri ámorgun,meðkerlinguna.....EN

                                                                 BÆÍBILI

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég meina sko að kíkja með mér á litaspjaldið,ekki mála

Solla Guðjóns, 19.6.2006 kl. 03:16

2 Smámynd: www.zordis.com

Þú lætur liðið mála fyrst það er komið á annað borð! LOL

Var að skoða myndirnar þinar og leist vel á kollugengið! terturnar þínar eru flottar, brjáluð vinna í þeim! Væri til í eina sneið með morgunkaffinu!!!!

www.zordis.com, 19.6.2006 kl. 06:19

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Já ég var nú einhvern tíman búin að nefna það við hana og ætla að gera það aftur

Solla Guðjóns, 19.6.2006 kl. 14:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband