Hvað er að þessu mbl.is bloggi í dag?????

Hjá öllum bloggvinum stendur nýtt.

Á minni síðu kemur upp 2.mánaða gamlar færslur og líka hjá Þórdísi.Hjá öðrum koma upp síðustu færslur og stendur nýtt hjá öllum og var ég glöð að sjá að hjá þeim sem hefur liðið svoldill tími milli blogga væru komnir aftur og æddi ég beint þangað,en nei kerfið er eitthvað að plata okkur allaveg mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tók ekkert eftir því fyrst að þetta væri gömul færsla, ekki fyrr en ég var búin að lesa hana alla, var þá orðin nokkuð viss um að ég hefði lesið þetta áður og sá þá dagsetninguna.  Sá þetta svo hjá öðrum moggabloggurum.  Er álagið orðið of mikið á kerfið að það annar þessu ekki og fokkar öllu upp??  Ekki það að það er alltaf gaman að lesa það sem þú skrifar, nýtt eða gamalt.

Sjáumst á morgun!

Kv.

Heiðbjört

Heiðbjört 4.4.2007 kl. 11:56

2 Smámynd: www.zordis.com

Já og mig líka!  Það er ekki á allt kosið .........  Smúts á þig !

www.zordis.com, 5.4.2007 kl. 17:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband