Ætla að fara í smá bloggfrí

held ég.nú er að verða klikkað fjör á heimilinu,Muna og muna og svo sko muna.Allt að smella saman fyrir ferminguna.Einhverjar ferðir þó eftir hinu megin við Ölfusá og nokkrar Reykjavíkurferðir.Svo bara elda og skreyta og muna svo að mæta í kirkjuna. Mér hlakkar ekkert smá til.Og það albesta karlinn minn kemur í kvöld.

Laumast samt í tölvuna og kíki á ykkur elskur.

Knús á línuna.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

knús á móti.

Ólafur fannberg, 20.3.2007 kl. 14:26

2 Smámynd: Ester Júlía

Og meira knús  *knúskall*

Ester Júlía, 20.3.2007 kl. 14:53

3 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Gangi þér og þínum vel

Kristberg Snjólfsson, 20.3.2007 kl. 15:07

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hafðu gott smá bloggfrí, hlakka til að heyra frá þér aftur.

ljós frá steinu 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 20.3.2007 kl. 15:17

5 identicon

Er mæting mjög snemma á sunnudag.Kv Gudda.

GUDDA 20.3.2007 kl. 19:08

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gangi þér vel og svo sjáum við þig glaða og hressa eftir bloggfrí og fermingu. Þá fáum við vonandi söguna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 20.3.2007 kl. 19:41

7 Smámynd: www.zordis.com

Já og myndir!  Ollasak ekki gleyma okkur myndaþurfalingum handan hafs!  Nóg að gera á stóru heimili! ..................

www.zordis.com, 20.3.2007 kl. 22:18

8 identicon

Frábært að allt er að smella og til hamingju með að vera fá kallinn heim komin tími til...hehehe..ég fæ minn á laugardaginn og hlakka mikið til..nóttu vel með bóndanum
Knús Knús

Maggý Jónsdóttir 20.3.2007 kl. 23:19

9 Smámynd: Ingvar

Kvitt kvitt!

Gangi ykkur vel og bið að heilsa albesta kallinum þínum

Ingvar, 20.3.2007 kl. 23:46

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk öllsömul

Gudda Bjalla;við förum svona kl.7.fh. komdu bara???? hringi í þig

Þórdís ég treysti á að þú minnir mig á myndasögu út vikuna

Maggý; Veðurguðirnir sáu til þess að karlinn minn og fleiri eru einhverstaðar á keyrslu á leiðini heim frá Reyðarfirði því flugvélini frá Egilstöðum var snúið við

Já Ingvar minn albesti fær kveðju frá þér.

Solla Guðjóns, 21.3.2007 kl. 01:12

11 identicon

knús!!!!!! og kvitt!!! good luck too og congrats!!

xxxx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 21.3.2007 kl. 09:34

12 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

bara ad kíkja og sjá hvort bloggfríid væri búid.

kram

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.3.2007 kl. 11:24

13 Smámynd: Margrét M

vonandi skilar kallinn sér heim , þrátt fyrir samgönguvesen ..  vonandi gengur þetta allt vel með ferminguna og svol..

Margrét M, 21.3.2007 kl. 13:28

14 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Gangi ykkur vel við undirbúning veislunnar, vona að Árni hafi skilað sér heim og svo bara biðja um gott veður á sunnudag

Vatnsberi Margrét, 21.3.2007 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband