JIBBÍÍÍ

'EG ER ÓGÓBÓGÓ ÁNÆGÐ OG ALVEG FLÍSFALLIN FYRIR

RAUÐA ROKKARANUM!!!!!!!!!!

ÞÓTTI HANN SKO FLOTTUR FYRIR

EN

HEYRÐUÐ ÞIÐ HANN SYNGJA LAGIÐ Á

ENSKU ??????

VÁ ÉG HELD EKKI VATNI

ÁFRAM RAUÐI ROKKARINN

MINN!!!!!!

ÚJABEBE!!!!!

EIKI HAUKS LANG FLOTTASTUR

ALLTAF.

421433A

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jahajá. Alltaf langflottastur, alls staðar og alstaðar.

Lisa 17.2.2007 kl. 23:01

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Til hamingju með Eika, hann er alltaf flottur

Sigrún Friðriksdóttir, 17.2.2007 kl. 23:10

3 Smámynd: Ester Júlía

Rauða ljónið vann !!!  Til hamingju og ég sjálf er þokkalega ánægð með það þar sem hann var nm tvö í röðinni hjá mér.  Ég vildi sjá Jónsa fara út .. en Eiki er jú alveg jafngóður..

Ester Júlía, 17.2.2007 kl. 23:13

4 Smámynd: www.zordis.com

Gleðibankinn sællar minningar.  Eiki bætir væntanlega gengið og heillar vonandi norsku þjóðina upp úr skónum ....  Einn viðskiptavina minna tilkynnti mér sérstaklega að dóttirin þekkti Eika .... " frægt fólk sko "

Smús á góðum Sunnudegi

www.zordis.com, 18.2.2007 kl. 09:01

5 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Hann er og var bara alltaf langfotastur , féll fyrir laginu um leið og ég heyrði það hann er ofurtöff  eigðu góðan dag já og til haminjgu með konudaginn hihi  klemm knús

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 18.2.2007 kl. 10:33

6 identicon

hvað vann hann?   fer han í eruovision?  ef svo COOL!!!  

ég get ekkert fylgst með þessu hérna í ástralíu!! svo endilega give feedback!

held þeir sýni eurovision svona mánuði eftir eða eitthvað á SBS sem er eins og RUV heima

anyway cool!

knús

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 18.2.2007 kl. 11:19

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Horfði ekki á í gær en Eiríkur er alltaf fottur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 18.2.2007 kl. 11:38

8 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

held að Ísland sjái bara möguleika á sæti ofarlega þetta er þræl flott lag passar vel fyrir Eika 

Kristberg Snjólfsson, 18.2.2007 kl. 11:52

9 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Til hamingju með konudaginn

Knús

Sigrún Friðriksdóttir, 18.2.2007 kl. 13:22

10 Smámynd: Elín Björk

Kúl að senda kúl fólk

Til hamingju með daginn dúlla!

*Knús*

Elín Björk, 18.2.2007 kl. 17:43

11 Smámynd: Margrét M

jamm held að drengurinn fari vel með þetta ,,

Margrét M, 19.2.2007 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband