Stefnir allt í

Skemmtilegan dag,,,vaknaði við síman,,,sonurinn að biðja mig að fara að kíkja á hvolpatíkina Birtu og taka hana í fóstur þar til þau koma heim í dag en þau voru að heiman í nótt og Birtu-bjáni bara ein og það mætti mér heldur betur kröftug vandlætning dýrsins,búin að míg og skíta á gólfið og liktin maður minn!!!!!Meðan ég þreif með handklæði fyrir vitunum,því ég kúaðist svo mikið,stillti tíkin sér upp við útidyrnar,eitthvað svona "þú ferð hvergi nema hafa mig með"Þegar heim var komið fór Pálmason með hana út í garð og auðvita hittu þau kött og voru dýrin að storka hvort öðtu og höfðum við mikið gaman af.En má ekkert vera að að vera í tölvu,er að fara að þrífa bílinn,hef góða afsökun fyrir að skúra ekki"það þíðir ekkert fyrr en hvolpkjáninn er farinn"

Eigið svo góðan og skemmtilegan dag og

BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Smá æfing fyrir Solluna ... áður en hún fær sér hvolp

Sollan að taka bílana í gegn: vorboðinn ljúfi

Lisa 17.2.2007 kl. 14:04

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Ég held að ég fái mér bara bangsahund Vona svo sannarlega að vorið sé að koma Þoli ekki fleiri frostdaga

Knús, knús dúlla

Sigrún Friðriksdóttir, 17.2.2007 kl. 14:48

3 Smámynd: Ólafur fannberg

kvitt á góðum degi

Ólafur fannberg, 17.2.2007 kl. 14:59

4 Smámynd: Heiða B. Heiðars

úff.. maginn á mér varð úthverfur!! klígjugjörn með afbrigðum og ég heimta viðvörunarbjöllur á svona færslur

Heiða B. Heiðars, 17.2.2007 kl. 15:17

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Shit!! man það næst! ótrúlegt að svona klíjugjörn eins og ég er að hafa haldið að þetta færi bara vel í ykkur,,,

Solla Guðjóns, 17.2.2007 kl. 15:47

6 Smámynd: www.zordis.com

tja, bara eins og kampavín og kavíar Sollan mín!  Gott ad eiga ekki hund sem dritar út um allt ......

www.zordis.com, 17.2.2007 kl. 16:02

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Já það er nokkuð ljóst að ég læt kallinn og krakkana og það sem þeim fykgir nægja sem gæludýr

Kýs frekar kampavín og snitturOOOOG Lísa mín það var nú miklu skemmtilegar að þrífa bílinn í Norðurbyggðini fyrir utan stofugluggan þinn

Solla Guðjóns, 17.2.2007 kl. 17:11

8 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Gott að taka að sér svona , þá man maður af hverju það er ekki hundur á heimilinu hihi  en þeir eru samt svo sætir að þeim er fyrirgefið flest eins og með börninn . Góða helgi knús og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 17.2.2007 kl. 17:18

9 Smámynd: Ester Júlía

ojojojoj..ég sem var að spá í að fá mér hund.  En ég svo sem gerði ráð fyrir svona löguðu, þrífa upp kúk og hreinsa upp piss .. satt sem aðalheiður segir, þeir eru svo sætir að þeim fyrirgefst allt .  Maður verður víst samt að vera ákveðinn við þessi litlu skinn, bara eins og börnin.  Eigðu góðan dag ( gott kvöld) sömuleiðis dúllan mín

Ester Júlía, 17.2.2007 kl. 17:35

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gott að ég á ekki hund. Ef svo kreisin. En það er alltaf nóg að gera hjá þér .

Jórunn Sigurbergsdóttir , 17.2.2007 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband