GLEÐILEGT ÁR!!!!!!!!!

image0011

Gamla árið hvaddi ollasak með hvelli.Sá hvellur hefur valdið mér ýmsum heilabrotum um lífið og tilveruna,hvað mannfólkið er misjafnt að upplagi og misjafnar áherslur hvers og eins.Við erum jú eins misjöfn og við erum mörg,og ber að virða það,jafnt sem skoðanir annara þó manni finnist þær ekki kannski ekki alltaf réttar.Skoðanaskipti eru af því góða svo fremi að þau séu heiðarleg.En hversu langt getur fólk gengið,hvar er þessi hárfína lína fyrir rökfærslu,milli meiðinga,sannleika og liga.Hvernig fólk er það sem alltaf er tilbúið að trúa því versta og færa í stílinn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! alveg sama um hvað ræðir,en þó sérstsklega ef það snertir það sjálft???

ER ÞAÐ FÓLKIÐ SEM ÞARF AÐ SKÍLA SJÁLFUM SÉR MEÐ ÞVÍ AÐ SVERTA AÐRA

Hversu lengi eða hvenær á maður að þegja yfir sannleika til að særa ekki vini sína og hvað á maður að láta langt yfir sig ganga sökum þessa.

Sjálf veit ég það ekki,

EN ÉG VEIT NÁKVÆMLEGA EINS OG ALLIR AÐRIR HVENÆR ER Á MIG LOGIÐ

SÁ SEM LÍGUR VEIT ÞAÐ LÍKA

ÞETTA VITUM VIÐ ÖLL.

Þröngsýnir hrokagikkir sem sjá ekkert nema svart og ja kannski hvítt verða  alltaf til.

Misskilningur verður alltaf til.

Heiðarleg manneskja leitar svara við vafasömum atriðum en býr þau ekki til og ber á borð fyrir aðra.

Ollasak er að komast í ham  þið vitið þegar á að krifja allt til mergjar en lætur staðar numið!!!

Bæíbili          

ATT0010018        


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Gleðilegt árið Ollasak mín, ég fékk þó eitt knús frá þér sæta mús!

Já þú segir margt með orðaskak og skilaboð manna á milli.  Oft særa orð og rista yfirborðinu, depurð hvílir sig á öxlum manna en innst inni veit sá eða sú jafnan hvað er rétt og hvað er rangt!

Ég vona að ég geti uppfyllt skilyrði þess að vera góð manneskja árið 2007.  

Knús til þín dúllusinn minn!  (sætt að láta kalla sig fyrir dúllus)

www.zordis.com, 2.1.2007 kl. 18:10

2 Smámynd: Solla Guðjóns

já sömuleiðis.,,DÚLLUSINN minn"Heilsteypt og góð árið 2007.ekkert vafamál!!

Solla Guðjóns, 2.1.2007 kl. 18:46

3 identicon

Gleðilegt nýtt ár elsku bomban mín. Vona að ég sjái þig á hverjum degi allt þetta ár. Ein Solla á dag kemur skapinu í lag. Auðvita verðum við góðar á árinu 2007, gerum okkar besta og aðeins betur ef það er það sem þarf ...

(((KremJuknÚs á þig)))

Ísalak 2.1.2007 kl. 19:34

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Elsku Lísa mín takk og sömuleiðislífið væri leiðinlega flatt án ykkar.....kremjuknús var akkúrat það sem ég þurfti hvrnig sem þú vissir það.

Solla Guðjóns, 2.1.2007 kl. 20:08

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey gleymdi að segja að myndin af parinu hér efst á síðunni er af Heiðbjörtu litlu sys og Baldri kallinum hennar.

Solla Guðjóns, 2.1.2007 kl. 20:10

6 identicon

hehe ... mín fattaði nú alveg Heibjörtu sko ...  en hélt að þessi guli væri Jón Þór

Ísalak 2.1.2007 kl. 20:48

7 Smámynd: www.zordis.com

jú hú, komin heim ......

www.zordis.com, 4.1.2007 kl. 00:08

8 Smámynd: Elín Björk

Gleðilegt árið 2007 Solla mín, megi það verða þér dásamlegt!!

Elín Björk, 4.1.2007 kl. 23:39

9 Smámynd: Solla Guðjóns

æjjjj.var að eiða smáræði og tók ekki eftir þessuen sá samt að sítróna hafði gert vart við sig.Hefði gjarnan vilja spjalla því mér er virkilega mál því ég eren við heyrumst fljótlega

Solla Guðjóns, 5.1.2007 kl. 08:29

10 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Risa knús til þín dúllan mín og vonandi fer þessi pirringur vel annars bara skjóta hann upp á þrettándanum og vera frjáls Þú veist númerið ef þú þarft útrás

Vatnsberi Margrét, 5.1.2007 kl. 10:15

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk Margret mín.

Solla Guðjóns, 5.1.2007 kl. 10:23

12 Smámynd: www.zordis.com

Kurr segi ég eins og dúfan, fljúgandi rotta eins og einhver sagði.  Ég er nú ekki sammála því að dúfur séu fljúgandi rottur.....jæja langt út fyrir strik eins og venjulega en krússlusmús til þín Ollasak!  Njóttu dagsins, hann er eins góður og þú ætlar hann!

www.zordis.com, 5.1.2007 kl. 12:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband