YFIR LÝSINGAR????

Ollasak er yfirlýsing9aglöð um þessar mundir allt á að gerast í sambandi við jólaundirbúning og þá aðallega skreytingar en fátt gerist nema að húsið lítur út eins og ég hafi verið að flytja,kassar með jóladóti,,,seríur með SPRUNGNUM perum og svoll ja for þið vitið.....Jón Þór.Linda og Berglind eru flutt og erum við gömlu hjúin búin að hitta öll f.barnabörnin.Afi tíkall og amma spes..það var gaman að bera inn búslóð í húsið sem ég eyddi unglingárunum í og það var bara fyndið þegar Árni spurði hvert þetta ætti að fara og ég sagði inn í mitt herbergi sem hann vissi svo vel hvar var.En ekki til setunnar boðið fyrsti jólasveinninn kominn og farinn að fylgjast með,fæ ekkert í skóinn ef ég HANGI í T0LVU í allan dag en þið hin eigið bandóðan-góðan dag og BÆÍBILI

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afi tíkall og amma spes ... hahahha

Solla í framkvæmdum, veit alveg hvernig það er: Allt rifið úr öllum skápum áður en hafist er handa.

Lisa 12.12.2006 kl. 21:49

2 Smámynd: Solla Guðjóns

'ojá við þekkjum hvor aðra vel og gaman væri að geta kíkt á tírurnar hjá hvor annari

Solla Guðjóns, 13.12.2006 kl. 01:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband