Ég er að segja ykkur það.....

að margt smátt gerir eitt stórt......... fattaði allt í einu að ég er alltof feit W00t til að geta verið sexy um næstu mánaðarmót.

Huhh so... það er of seint í vömbina gripið.Gríp bara í næsta sæta rass.

Hérna eigið þið uppskrift af ástarpungum Grin ég nefnilega sko ..Heiða er að biðja um uppskrift og ég sagðist skyldi grafa mína upp en........ég veit ekki hugmynd um hvar hún er niðurkomin.....Mér dettur bara Gummi ástarbungur í hug.Ég veit hvar hann er að finna en á ekki uppskriftina.

Ég er búin að vera að fikta óvenju mikið í tölvunni.....ná mér í forrit til að taka myndir af myndum sem ekki er hægt að save og svo klippa þær út þannig að þær verði eins og upprunalega myndin.Tilgangurinn er ekki bara fikt.Ég er að safna saman myndum af Mr:Pálmasyni og er töluvert af myndum af honum á síðum sem er svo tryggilega gengið frá að það er ekki hægt að nappa þeim nema svona.

Ég er að rembast við að gera flotta myndaseríu um hann með öllu sem ég næ í....þannig að þið sem eigið myndir..helst gamlar plíssss sendið mér.......og ekkert vera hrædd að senda mér póst Grin

Ég þarf líka að ná mér í forrit sem ég get sett tónlist með myndunum.............Veit einhver hvað svoleiðis heitir ???????

Karlinn verður 50.....31.10......og ég er búin að bíta það í mig að gera svona samantekt um hann og sína í afmælinu.....

En í dag varð Solli sobbi 50.ára elsku kallinn minn..

 

En er farin í bælið

Knús á línuna og reddið Heiðu.

Heart

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Solli sobbi, til hamingju með daginn elsku vinur!  Já, það er fullt af EÐLUM sem verða fimmtugar og vú vú hvað það er geggjaður aldur!

Ég hlakka til að verða fimmtug (alltaf 10+ á undan mér) .. Góða nótt, ég var að drekka kanilte og vona að ég róist í kúrinn.

www.zordis.com, 20.10.2008 kl. 23:48

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Get ekki hjálpað þér með tónlistarforrit! ....en ég gæti sungið læf fyrir þig

Til lukku með gærdaginn Solli sobbi!  

Hrönn Sigurðardóttir, 21.10.2008 kl. 08:46

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég tek þig á orðinu Hrönnsla

Solla Guðjóns, 21.10.2008 kl. 08:51

4 identicon

Er þetta ekki venjuleg punga uppskrift, held það.

http://www.eldhus.is/eldhus.php?func=birtauppskrift&id=507

Ég á rosaflotta mynd af Pálmasyni - hann er á risastórri gröfu.

Gangi þér vel og góða skemmtun í forritafiktinu.

Ástarpungaknús (vantar alla broskalla í makkanum)

:-)

Granni glaði 21.10.2008 kl. 09:04

5 identicon

Kæra Solla

Elsku besta, góða, kona.

Ég hef skoðað konur frá því ég var - sex ára - og ávallt með 'gott' í huga.  

Sexý konur eru bæði grannar og feitar - trúðu því - við grunnhyggna kynið löðumst að konum sem líður vel með sjálfar sig eins og þær eru. Útlitið skiptir okkur engu máli - utan auðvitað smekkvísi.

Veraldarálfurinn 21.10.2008 kl. 10:47

6 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Knús á þig og gaman af þessu.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.10.2008 kl. 12:16

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knúsi knús og hlýjar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.10.2008 kl. 15:20

8 Smámynd: Tiger

 Hey, sko .. alltaf til í að bjóða fram minn rass til að láta klípa í! Þér er velkomið að nýta þér það tilboð sko!

En, ekki á ég uppskrift að góðum ástarpungum - kann bara að vera einn slíkur sjálfur og geri mitt besta... hohoho!

En, knús á þig skottið mitt og vonandi finnur þú sexy rass til að klappa þegar þú þarft á því að halda .. ;)

Tiger, 21.10.2008 kl. 16:48

9 Smámynd: kop

Ekki sexý .......helvítis kjaftæði. Er þetta ekki mynd af þér?

Sexý bros og seiðandi augu, kallinn er örugglega sammála og gangi þér vel með myndaseríuna um hann.

Svona forrit getur heitið Slideshow eða Photoshow, það er til heill hellingur af þessu, ekki öll jafn góð eða einföld í notkun. Verður bara að prófa.

kop, 21.10.2008 kl. 21:02

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk Landamær.ég er farin að fikta.

Solla Guðjóns, 21.10.2008 kl. 21:53

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú er falleg Solla....segi einsog Vörður; -er þetta ekki mynd af þér?

Heiða Þórðar, 22.10.2008 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband