Hæjjjj !!!..Inn og út um gluggann..

Ég er að skoða mig voða vel að innan núna Wink.

Ég held að ég sé hálfur rasisti.

Ég vil ekki vera rasisti

en finn þó að hann býr í mér.

Mér sem hálfum rasista finnst að nú þurfi að fara að setja sérstök lög um hverjum er hleypt inn í landið...það hlýtur að vera hægt að krefjast sakavottorðs jafnt sem vegabréfs.Það ætti held ég að setja þennan lýð í hálfgerða sóttkví...meðan verið er að kanna feril þess.

Og láta þá hluti ganga hratt fyrir......það getur ekki verið erfitt......eða eru íslendingar ekki þeir alklárustu...

Rasistanum sem í mér býr þykir þetta nú ekki flókið mál.

Það á ekki vera að koma aftan að fólki heldur snúa því við á stundinni.

Það er alltof auðvelt að komast inn og út um gluggann.

Ekki óalgengt orðið að þeir sem koma inn fari aftur út eftir að vera búin að fremja ódæðisverk.

En nóg um það.

Ég ætlaði vestur nú í vikunni að tína aðalbláber..en veðrið er ekki að bjóða upp á það.Þess í stað ætla ég að nýta tímann og reyna krafsa mig fram úr fjarnáminu sem ég byrjaði á í ágúst og hef ekkert getað sinnt að viti.

En ég kann þó orðið þetta:

prufa1_edited-1

Gunna í skýjunum.....

Lengra er ég ekki komin..en næst á dagskrá er að læra að gera svona:

http://www.youtube.com/watch?v=HSWR4os7I7E.

Ætlaði sko að láta myndbandið hér....en það er ekkii lengur hægt......svo notið bara linkinn.

Þetta námskeið er rosa skemmtilegt.....en krefst tíma

image00444

Ég þarf aðeins að bæta við færsluna

H-sys..sjáðu þessa mynd af GJÁ.

vngunnnog sjáðu svo eina af skýjamyndunum mínum afm;li lilju 040

Ég er að læra að vinna með digital ljósmyndir...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnst þessi færsla þín athyglisverð og gæti rætt heilmikið um þetta, en ég hef ekki tíma (er sko í vinnunni), en langar að vita hvað þú ert að læra? Það mætti halda að við töluðum aldrei saman  Maður fréttir bara á blogginu hvað þú ert að brasa.

Kv. Heiðbjört

P.s. þú veist að mamma þín er komin heim

Heiðbjört 16.9.2008 kl. 14:54

2 Smámynd: Margrét M

.hvað ertu að læra kona

Margrét M, 16.9.2008 kl. 14:59

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sniðugt námskeið! Hvar finnurðu tíma í allt sem þú gerir?

Hrönn Sigurðardóttir, 16.9.2008 kl. 18:07

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Jú litla systir ég bætti aðeins við færsluna til að sýna þér......Það er bara alltaf svo mikill galsinn og gamanið þegar við hittumst að þetta bara hefur gleymst......

Já ég vissi að mamma lenti í morgun og ég væri sko stödd í H-firði núna hjá henni ef ég þyrfti ekki að vera að baka......það er foreldradagur á morgun og 10.bekkingar eru með hlaðborð að vanda.....og bekkurinn er óvenju lítill sem kallar á 3-4 í stærri kantinum..Mr: Pálmason er heima og ætlum við að skutlast yfir fjallið á morgun þegar Gunna er búin...sjáumst kannski´

Hrönn á vonduveðradögunum...fæ ég smá tíma....

Solla Guðjóns, 16.9.2008 kl. 18:20

5 Smámynd: www.zordis.com

Ég var úti í vonda veðrinu og kom inn eins og rolla með andateppu.  Púff hvað ég er rolluleg núna!

www.zordis.com, 16.9.2008 kl. 18:33

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Ertu eins og á hinni myndinn

Solla Guðjóns, 16.9.2008 kl. 18:48

7 identicon

Frábært hjá þér. Gunna er rosaflott í skýjunum. Gangi þér vel í náminu. Spurning hvort við eru ekki á sama námskeiðinu. Svipuð verkefni  Ég hef að vísu ekki verið iðin við efnið vegna tölvuvandræða.

Gaman að lesa um mömmu þína

Lísa í Langtíburtistan 16.9.2008 kl. 20:18

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

En hvað mér datt í hug a Gunna í skýjunum væri ekki þar í alvöru. Held að þú sért enginn rasisti

Jórunn Sigurbergsdóttir , 16.9.2008 kl. 21:42

9 identicon

váá.... heluduru að þú gætir kannski gert eina flotta af mér ??????????? manstu efti ljótu myndinni af okkur þóru ? kannski er hægt að laga hana

Lilja gamla sys 16.9.2008 kl. 23:45

10 identicon

úúúúúúú sniðugt..

alva 16.9.2008 kl. 23:59

11 identicon

þarna um daginn, þegar einhver vinstri grænn var að skeyta saman mynd af Gaddafi og heilbrigðisráðherranum...varst þú þá fengin í djobbið??.........

alva 17.9.2008 kl. 00:00

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Lilja ég tími ekki að breita einni einustu mynd af ykkur Þóru en kannski að ég skeiti einhverjum ("gömlu") Hvergerðingum ykkur við hlið.

Hahhahha Lilja ertu að meina krummpulakkskápumyndina ????? ÓMÆ..kannski...

Nei Alva það er ekki búið að uppgötva mig

Solla Guðjóns, 17.9.2008 kl. 00:18

13 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 17.9.2008 kl. 00:35

14 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Toppurinn sendir kveðju sína.

Magnús Paul Korntop, 17.9.2008 kl. 01:03

15 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Knúss og klemm krúttið mitt

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 17.9.2008 kl. 07:25

16 identicon

Þú ert sniðug.... og kemur sífellt á óvart þegar að tölvum kemur  Ætli það endi ekki á því að Baldur biður þig að koma og redda tölvunni en ekki öfugt...

Það væri gaman að sjá ykkur í dag, en ætli þið verðið ekki á ferðinni meðan ég þarf að sinna vinnuskyldu  En ég þarf að fá að vita hvernig Árni er að vinna næsta mánuðinn. Nei, ég ætla ekki að biðja hann um hjálp, heldur er verið að plana partý og hann verður sko að vera þar.....já og þú líka . Heyrumst...

H-sys 17.9.2008 kl. 09:29

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég er nú ekki búin að skoða næsta mánuð......það eitt er víst að Pámason verður í fríi 31.okt.......en ég þarf nú að nota Baldur annaðs lagið....

Solla Guðjóns, 17.9.2008 kl. 09:34

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flottar myndir og sérstaklega skýjamyndin, hættu nú bara að hugsa um rasistann í þér og hugsaðu um myndirnar.
Knús kveðjur
Milla,

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.9.2008 kl. 13:13

19 Smámynd: www.zordis.com

Milla mælir af viti.  Ég ætla að hætta að hugsa almennt núna!

www.zordis.com, 18.9.2008 kl. 04:02

20 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottara myndir Solla mín, er ekki lítill rasisti í öllum ? Það er nefnilega búið að útvatna þetta orð all svakalega undanfarið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.9.2008 kl. 14:26

21 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og góðar ljúfar kveðjur.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 20.9.2008 kl. 21:51

22 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

það er svo gaman að vinna með svona ljósmyndir !

Kærleikskveðja

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.9.2008 kl. 13:09

23 Smámynd: Tína

Innlitskvitt og mega knús

Tína, 23.9.2008 kl. 07:56

24 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Jamm, og ég er svona "brotabrota-rasisti" líka.  Vil ekki glæpamenn inn í landið.  Flott hjá þér að drífa þig á ljósmyndanámskeið...gangi þér sem best.

  Kúl ABBA-lag, eitt af mínum uppáhalds.

  knús og kveðja.

Sigríður Sigurðardóttir, 23.9.2008 kl. 18:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband