Heimskar flugur lifa lengst........

Las þetta hér á MoggasíðunniGrin259678A

Ekki svo galið að vera heimsk fluga.

Að vilja "vera fluga á vegg" er náttúrulega stórskrítið og vera ekki hæf til frásagnar eins og til er ætlast.

Annars finnst mér flugur alls ekki heimskar.Allavega hafa þær vit á því að forða sér ef égGrin ætla að ná þeim og fjarlægjaW00t

En að fá flugu í höfuðið ?????????????......

Svona mér flaug í hug hvort það væri heimsk fluga eða gáfuð.Heimskar lifa lengur....hummm

Svo ku vera einhver Ísbjarnarblús hér á landiPolarBearParty.

Þegar ég var lítil þá var ég rosa hrædd um að ísbirnir gengju á land þegar hafísinn lagðist að vestfjörðum.Heyrði fullorðna fólkið tala um að það gæti gerst.

Eina nóttina vaknaði ég við ísbjörn.Ég var viti mínu fjær og stökk með látum upp í rúm til mömmu og pabba og skaust undir sæng og sagði með öndina í hálsinum"ussheyriði í ísbirninum"?.Mamma og pabbi flissuðu og pabbi sagði"Neinei elskan mín þetta er bara hún AMMA ÞÍN AÐ HRJÓTA"

Ég er búin að vera í fríi í dag20080321142215_0 og ætlaði nú að vera alveg rosalega dugleg,skúra ,skrúbba og bóna og það allt.Líka vera í garðinum mínum og reyna að koma einhverju skikki á hann.

Það sem frú Solla G. er búin að afreka í dag er að koma netsambandi sem ruglaðist eitthvað W00tá báðar tölvurnar.Sofa í 3 tíma,fara í minn dásamlega pott,elda,horfa aðeins á sjónvarpið og hér er ég nú.

Nú stendur valið á milli að fara bloggrúntinn eða að fara út í garð og gera eitthvað af viti.Mér hefur alltaf þótt best að vera þar seint á kvöldin og fram á nótt.Og nú sakna ég sko Lísunnar minnar.

En Knús á línuna.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skvís. Yndisleg færsla hjá þér.  Gott og hressandi.  Hér er ekki allt komið í lag ennþá, en það kemur, ég er viss um það.  GN. darling.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.6.2008 kl. 23:29

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Svo er líka talað um að á sandi byggði heimskur maður hús............... Ekki svo heimskur í dag......... ha?

Hrönn Sigurðardóttir, 5.6.2008 kl. 00:08

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Það er rétt elsku stelpurnar mínar að sandurinn demar skjálfta svo mikið að ekki hlaust verra af hérna niður frá.

Ég get ekki ímyndað mér hvernig það er að mæta því sem þið þurftuð að takast á við.

Solla Guðjóns, 5.6.2008 kl. 00:55

4 Smámynd: www.zordis.com

Alltaf flott! Hrikalega notalegur zessi ketill sem zú fékkst zér ....

Sandkassar hafa alla tíd verid snilld (út af dottlu) ... Ég fae stundum fidrildi í magan en sjaldan flugu í höfudid!

www.zordis.com, 5.6.2008 kl. 01:36

5 Smámynd: Ólafur fannberg

hææhóó

Ólafur fannberg, 5.6.2008 kl. 09:45

6 Smámynd: Margrét M

flott myndin að björnunum

Margrét M, 5.6.2008 kl. 11:53

7 Smámynd: Dísa Dóra

híhíhíhíhi þetta hefur verið flottur ísbjörn

Hvað er annars að koma fyrir á okkar fallega landi?  Fyrst skelfur allt og svo byrtist ísbjörn á miðju sumri - jahérna hvað verður það næst?

Dísa Dóra, 5.6.2008 kl. 11:56

8 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Þegar ég var lítil fór ég að gráta og sagði að það væri komið ljón í herbergið. Ég var 4 ára. Nei, það er bara hann pabbi þinn að hrjóta sagði mamma. Þessi skrif mynntu mig á þetta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 5.6.2008 kl. 18:22

9 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Fyrst langar mig bara að segja; Flott færsla.

Síðan átti ég að skila því frá Evu að henni langaði líka að lemja mig á tímabili. Við hlógum mikið þegar við lásum athugasemdina sem þú skrifaðir... takk

Gunnar Helgi Eysteinsson, 5.6.2008 kl. 19:12

10 Smámynd: Tiger

  ... alveg geggjuð myndin af ísbjörnunum - að grilla mörgæs!

Ég er svo sem alveg til í að vera fluga á vegg - sum staðar - en samt er ég sáttur við þann búk sem ég er með í láni núna svo ég ætla ekkert að gráta það þó ég geti ekki flogið á eigin vængjum. Knús á þig ljúfust og eigðu yndislegt kvöld.

Tiger, 5.6.2008 kl. 20:54

11 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Ábyggilega góður dagur og svo er þessi mynd af ísbjörnunum Bara málið    Gunni Palli kokkur

Gunnar Páll Gunnarsson, 5.6.2008 kl. 21:57

12 identicon

hahaaa

knús

kvitt

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 6.6.2008 kl. 09:54

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ég er nú bara gott eintak af heimskum KARLMANNI!

Það hlýtur að teljast allnokkuð líka?

Magnús Geir Guðmundsson, 6.6.2008 kl. 16:12

14 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Þekki allt, allt of vel að setjast fyrir framan tölvuna í stað þess að taka til.

Trúðu mér, ég er meistarinn.

Þórhildur Daðadóttir, 7.6.2008 kl. 12:12

15 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég vil frekar vera gáfuð fluga og lifa skemur!

Knús á þig elsku kerlingin

Heiða Þórðar, 7.6.2008 kl. 12:32

16 Smámynd: Elín Björk

Knús á þig Solla, þú ert greinilega búin að vera svo dugleg að bloggið má hafa forgang

Elín Björk, 7.6.2008 kl. 20:20

17 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þú gerir nú ekki flugu mein Solla mín.

Magnús Paul Korntop, 8.6.2008 kl. 00:09

18 Smámynd: www.zordis.com

Nú zrumar í skýjunum mínum, hellidemba og aedisgengin tilfnning!

Knús á zig flugukona!

www.zordis.com, 9.6.2008 kl. 07:33

19 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.6.2008 kl. 15:07

20 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Blessi þig inn í fagurt kvöldið, með fugl á grein.

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.6.2008 kl. 16:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband