þetta er bara bull

Um átta leitið var ég viss um að Ísland væri búin að vinna þetta.

Þau voru stórkostlegInLove

En eins og staðan virðist vera og hefði ég svo sem getað sagt mér það sjálf að þetta hefur ekkert breyst......

Traustir vinir þarna austantil.....

Ég hef gaman af flest öllum söng og öllum keppnum.

Nú Hættum við að hugsa um EVRO.

Höldum frekar skemmtilegar innanlandskeppnir.

Þetta EVRO ER ALGERT BULL.

GEFUM SKÍT Í ÞETTA FYRIRBÆRI.....

Samt var Rússin flottur svona fráhnepptur og BERFÆTTURLoL

Ég er farin út í garð að rótast í beðuð eða eitthvað...............

 


mbl.is Ísland endaði í 14. sæti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þau stóðu sig ótrúlega vel!  Voru örugg og flott.

anna 24.5.2008 kl. 22:42

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Jájá já ég er yfir mig stolt af þeim  að hafa þó náð 14.sæti í þessu annars augljósa bulli.

Solla Guðjóns, 24.5.2008 kl. 22:49

3 identicon

Hafið þið spáð í hve margar þjóðir eru með sem eru ekki einu sinni í Evrópu? Er þetta ekki söngvakeppni Evrópskra sjónvarpsstöðva?

Ísrael, Georgia, Armenía, Aserbaidsjan ...  Eins og við eigum ekki fullt í fangi með það að Sovétríkin og síðar Rússland séu að skipta sér í marga parta og svo fyrrum Júgóslavíuríkin líka, og ekki sér fyrir endan á því?

Ég bara spyr!

Þórunn 24.5.2008 kl. 23:26

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Einmitt þórunn.....við ættum kannski að skipta upp landinu í austur,vestur,suður og norður,miðhálendi og Vestmanneyjar.

Þetta segir sig sjálft að þetta er ekki orðið raunhæft......var nú ekkii búin að fatta að lönd utan Evrópu hefðu verið með.

Takk fyrir góðan punkt.

Solla Guðjóns, 24.5.2008 kl. 23:37

5 identicon

Af hverju lentu þá Norðmenn svona hátt? Var það út af bulli??? Ég skil vel þessar pælingar með löndin utan Evrópu ... en það hefur bara verið í langan tíma með t.d. ísrael (sigurvegarar 77 og 78). ef við setjum það til hliðar, þá finnst mér ósanngjarnt að tala um bull ... af hverju er þetta bull? Af því að við náum ekki ofar eða út af því að austantjaldsþjóðir eru búnar að vera betri en þær vestari síðustu ár?

Áfram Ísand, en samt voru uppáhöldin mín frá Úkraínu, Serbíu, Armeníu og fleiri löndum... 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson 24.5.2008 kl. 23:50

6 identicon

Á sérlegum neyðarfundi norðurlandaráðs nú fyrir stundu, í samvinnu við ríkisstjórnir Danmerkur, Noregs, Finnlands, Íslands og Svíþjóðar var ákveðið að skipta löndunum tafarlaust upp í smærri einingar.

Er það gert í ljósi nýfenginna úrslita í Eurovision, en talið er að tugir, jafnvel hundruðir stiga, sem norðurlöndin gætu auðveldlega gefið hvert öðru fari til spillis með núverandi fyrirkomulagi.

Fá Færeyjar, Grænland, Álandseyjar, Jótland og Lappland sjálfstæði þegar í fyrramálið auk þess sem gert er ráð fyrir að Skánn, Svalbarði og Kristjanía bætist í hópinn fljótlega.

Hefur ríkisstjórn Íslands ákveðið að leggja Vestmannaeyjar, Vestfirði og Flatey á Breiðafirði í púkkið.

baggalutur.is

Breaking news 24.5.2008 kl. 23:56

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Sko Doddi ég er bullandi svekt og finnst þetta í alvöru bull......þar sem flestar þjóðirnar sem kepptu eru fyrrverandi Sovétríkin og kannski er ´retta orðið ekki endilega bull og ósanngjarnt að kalla það það eftir keppnina.

Regína og Ómar stóðu sig vel og ég full af væntingum.það var ekki fyrr en atkvæðagreiðslan byrjaði að ég gerði mér grein fyrir hvað voru mörg austantjaldslönd.Hugsanlega eru þau bara öll svo miklu betri en hin.Staðreyndin er þó að þau vöru miklu fleiri en hina og skiptust á atkvæðum.

 

Solla Guðjóns, 25.5.2008 kl. 00:02

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Góður Baggalútur

Solla Guðjóns, 25.5.2008 kl. 00:04

9 identicon

Ég verð nú að leiðrétta það að eina landið í þessari keppni sem er utan Evrópu landfræðilega er Ísrael þar sem línan á Evrópu er yfirleitt dregin um Kákasus þar sem Georgía, Armenía og Aserbadjan eru.
Svo ertu að tala um trausta vini þarna austan til Solla, hvað með atkvæðagreiðsluna hjá Norðurlandaþjóðunum, Írland-Bretland, Portúgal-Spánn
Erum við eitthvað skárri í vesturálfunni?!

Gestur 25.5.2008 kl. 00:57

10 Smámynd: Solla Guðjóns

nei við eru hreint ekkert skárri og það er nú málið....þess vegna vogaði ég mér að kalla þetta bull

Solla Guðjóns, 25.5.2008 kl. 01:06

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Ja einhver misskilningur hefur verið varðandi þessi lön en hann er ekki frá mér komin og var ég ekkert búin að hugsa út í það áður en mér var bennt á það

Solla Guðjóns, 25.5.2008 kl. 01:09

12 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Sat hér í kvöld með lítilli stelpu frá Úkraínu og Rússlandi sem gladdist mikið.Gat ekki sagt henni af hverju við hin vorum ekki spennt. En Ísland gerði vel 14 sætið var ekki léglegt. Við vorum til sóma og þau gerðu vel. Nei, við eigum ekki að hætta. Bretland sem þurfti ekki að keppa fékk ekkert stig og var í síðasta sæti. Þýskaland sem þurfti ekki að fara í forkeppni heldur var  í því þriðja lægsta. það voru upphaflega 43 þjóðir sem tóku þátt í þessu og við lentum í 14 sæti,  Ekki léleg. Það eru mörg lönd þarna úti sem hafa ekki smekk fyrir okkar tónlist. Austureverópu ríkin og fleiri. Ég er stolt af okkar fólki

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.5.2008 kl. 01:55

13 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Láttu nú ekki tregan teppa svo lífsgleðina að út úr flói mín kæra og það kemur jú dagur eftir þennan, önnur Evró eftir þessa!

Magnús Geir Guðmundsson, 25.5.2008 kl. 02:14

14 Smámynd: Tiger

   Ég er náttúrulega hundfúll yfir stigagjöfinni - en ég er samt hæstánægður með okkar fólk sem stóð sig brilljant vel. Knús á þig og eigðu góðan sunnudag.

Tiger, 25.5.2008 kl. 02:30

15 Smámynd: www.zordis.com

Snilld ad fá 12 frá dönum!

Mér fanst Ukranía flott, Grikkland og mörg grípandi!

Rússland fór alveg framhjá okkur, það eina sem við mundum var skautaatriðið " ahhh rússarnir voru á skautum " en mikið urðu þeir glaðir og fagna ég fyrir þeirra hönd!

Ég var við öllu viðbúin, setti kampavín í frysti til að skjóta tappanum þegar íslendingar ynnu en kampavínið var notað til að fagna yfirburðasigri á Spánverjum!  Ég að fagna en Fjallið grét í bringuna á sér!

(æj grín ... hann grét ekki) 

www.zordis.com, 25.5.2008 kl. 09:57

16 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er allavega stoltur íslendingur í Svíþjóð.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.5.2008 kl. 10:09

17 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Þessi keppni er bara bull og við eigum ekki að taka þátt í svona kjaftæði.

Magnús Paul Korntop, 25.5.2008 kl. 17:23

18 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

 Bubbles Jamm!  14 sæti bara fínt, og frábærlega vel gert hjá Friðriki og Regínu.

  Gaman að hitta þig í Þorlákshöfn.





Sigríður Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband