Villtu poka !!!!!

Nei ég er að spara (skemmtilegt máltæki sem stelpurassgötin mín nota stundum)

Í gærkvöldi bar gest að garði...

Hæ !!! þú situr bara í tölvu með útiljósin slökkt....?.....

Já ég er að spara !!!!

Ert'að spara??? situr hér frammi í tölvu með kveikt á sjónvarpinu inni????

Slökkt'á því !!! Ég er að spara.......

Nú er tími sparnaðar framundan  og maður fer að hætta að hreifa á sér rassgatið nema fótgangandi og fer því ekki langt.

Kannski að rassgatið minnki.Gerir ekkert til því ég er svo mikið rassgat.

Bara'far'að spara !!!!! elskurnar málið er einfalt.....spyrjiði bara.......ég heyrði það í sjónvarpinu að ég yrði að fara að spara og gera það um ókomna tíð......

Ég skoðaði mig að innan,leit út um gluggan á mína flennistóru lóð og ákvað á nóinu að ekki yrði borið á hana í vor....... spara bæði áburð og bensín..... og ég,sláttuvélin og hrífan mundum spara okkur og spara tíma til að safna kröftum til að tína fíflana sem gylla munu ferlíkið.Afrakstur þessa sparnaðar yrði svo  ramt fíflabrugg.....

Aftur til fortíðar........

Ég er í elsta og besta fótabaði sem ég veit......Ekkert bruðl.......bara blautir ullarsokkar á fótunum

Picture 005

Tengdapabbi minn prjónaði þessa sokka handa mér.Hann prjónar mikið af sokkum og velur alltaf svona Sollulega liti handa mér.

En trúið mér þetta er það besta sem maður getur gert fyrir fæturnar og farið svo í ilvolgt skolufótabað á eftir.

Picture 004

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flottur kall þessi tengdapabbi... mig langar að læra að prjóna (án gríns)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.3.2008 kl. 15:03

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottir sokkar og flottur tengdapabbi Solla mín, jamm nú þarf að fara að spara. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.3.2008 kl. 15:15

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Samúðar kveðjur frá útlandinu, ég spara bara til að geta leyft mér eitthvað sem mig langar til eins og Tælandsferð. En gott að eiga svona flinkan og flottan tengdapabba

Kjempe knús

Sigrún Friðriksdóttir, 30.3.2008 kl. 16:54

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Já ég á sko góðan tengdapabba

Mæli með því Gunnar að þú lærir það.

Solla Guðjóns, 30.3.2008 kl. 17:32

5 Smámynd: www.zordis.com

Það kemur mér sennilega ekki á óvart að hann Páli kunni að prjóna!  Mikil endemis dugnaður er í fólkinu sem iljar Vík.

Knús á þig dúllan mín

www.zordis.com, 30.3.2008 kl. 18:29

6 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Ooooooo bleikir!  Mín litla prinsessa er græn af öfund.  Elskar allt bleikt.  Jamm, spara.....  og ég á leið til Tenerife.  Ojæja, spara seinna.

Sigríður Sigurðardóttir, 30.3.2008 kl. 20:31

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sniðugt þetta með Sollur og sokka, Sollan mín er sokkasjúk, hún mundi fíla svona bleika.  Knús elskan og takk fyrir allt

Ásdís Sigurðardóttir, 30.3.2008 kl. 21:42

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Hahó......Guðmundur og Gunnar þið verðið með mér í saumaklúbb það sem eftir er vetrar.....

Sigga ég er svo mikil prinssessa að ég er ekki vaxin upp úr þessu bleikaog geri það varla úr þessu.

Solla Guðjóns, 30.3.2008 kl. 21:48

9 Smámynd: Tiger

  Ómæ... ég bætist í saumaklúbbinn - enda kann ég að stoppa í ullarsokka, falda og þrengja buxur og hellings útsaumarí...  Sparnaðartímar eru runnir upp og um að gera að nýta gömlu hlutina, spretta upp fjórum gömlum buxum og sauma einar nýjar úr dótinu ... muhahaha. Knús í vikuna til þín Solla mín.

Tiger, 31.3.2008 kl. 02:58

10 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Flottur kall hann tengdapabbi þinn kennir hann ekki að prjóna sokka ? maður verður að fara að gera eitthvað heima og selja til að endar nái saman á þessu síðustu og verstu tímum, sé fyrir mér að ég yrði gríðarlegur prjónakarl  

Kristberg Snjólfsson, 31.3.2008 kl. 08:01

11 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Já, nú verða öll sparnaðarráð tekin inn í dæmið. Það verða sko engir bónuspokar settir í ruslið heldur verður ruslafatan klædd að innan með dagblöðum a la mamma og pokarnir notaðir aftur og aftur. Kanski maður fái  sér net eins og maður fór alltaf með í mjólkurbúiðna í denn.

Svala Erlendsdóttir, 31.3.2008 kl. 08:26

12 Smámynd: Ólafur fannberg

spara hvað er það?

Ólafur fannberg, 31.3.2008 kl. 09:35

13 Smámynd: Solla Guðjóns

TÍ.CÓ....ég sé að þú getur kennt mér margt  

Fannberg !!! Hver bað þig að spyrja  

Krútti hlakka til að sjá þig á fyrstu lykkju  

Svala Vala......man eftir þessu  

Ásdís mín ég er allt annað en sokkasjúk,ég geng yfirleitt berfætt.En bleikt stenst ég ekki  

Solla Guðjóns, 31.3.2008 kl. 11:16

14 identicon

Það meikar alveg sens að manneskja sem venjulega gengur ekki í sokkum skuli fara í blauta sokka...

Vona að ég sjái þig í vikunni (ég er skoo ekkert óþolinmóð

Heiðbjört 31.3.2008 kl. 13:06

15 Smámynd: Solla Guðjóns

Litla óþolinmóða krútt auðvitað þurftir þú að finna einhvern svona flöt á þessu

Solla Guðjóns, 31.3.2008 kl. 17:33

16 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Heyrðu mikið prjónar hann tengdapabbi þinn fallega sokka. Ég dáist af fallega löguðum hænum og flottur litur. Bestu kveðjur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.3.2008 kl. 18:25

17 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

glæsilegt !

Bless inn í nóttina

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.3.2008 kl. 19:34

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

þetta eru nú bara glæsilegir sokkar, flottur tengdapabbi sem þú átt.
Það er alveg nauðsynlegt að eiga ullarsokka, sjálf er ég löngu hætt að prjóna
en kaupi mér á mörkuðum er ég fer á þá.
Spara já já verðum að gera það, ráðamennirnir segja að það sé nauðsynlegt að allir standi saman í kreppunni, er það ekki til þess að þeir geti farið oftar til útlanda
verðum að vera góð við þessar elskur, þeir eru svo góðir við okkur.
                              Knús til þín Solla mín 
                   Bouncing Hearts                   Milla. Bouncing Hearts 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.3.2008 kl. 20:10

19 identicon

hmmm spara.... eitthvað sem ég gæti alveg gert án eyðslkuklóarinnar hans Michael... hehe

knús og blautir sokkar!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 1.4.2008 kl. 02:02

20 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Dugnaður í tengdapappa þínum :)

Hér var skellt sér í bakstur í gær fyrir mannfólkið og svo bakað fyrir ferfætlingana hundakex þeim til mikillar ánægju ;)

Vatnsberi Margrét, 1.4.2008 kl. 11:33

21 Smámynd: Brynja skordal

Vá flott að eiga prjónandi tengdapabba En ekki get ég verið í ullarsokkum eða neinu úr ull get ekki einu sinni faðmað kallinn minn þegar hann er í lobapeysu Hrollur hafðu það ljúft mín kæra

Brynja skordal, 2.4.2008 kl. 00:38

22 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Spara er orð sem er að hverfa úr íslenskunni. Æðislega skemmtileg færsla hjá þér. Prinsinn minn biður að heils prinsessunni þinni, eigðu góðan dagKær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 2.4.2008 kl. 12:51

23 Smámynd: www.zordis.com

Já og ég sendi lús og stemmingu!

www.zordis.com, 3.4.2008 kl. 21:01

24 Smámynd: Solla Guðjóns

Okídók

Solla Guðjóns, 3.4.2008 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband