Ég er ekkert endilega

trassi

Þó ég eigi eftir að gera skattaskýrsluna!!!!!

Þetta blogg á að vera myndablogg.

Og hér byrjar það.

Skírdagur

þá voru þessar skvísur fermdar

Þið getið rennt yfir myndirnar og séð textan við þær...en ég byrjaði sem sé út í kirkju

Berglind fóstur-ömmu-barnMargrét frænkaGuðlaug Hannesar og Þóru-Guddu gömlu bjöllu-dóttir svo í veislu hjá Guðlaug niðri í Kíwanis

Fermingaterta GuðlaugarÞóra bjallan mín brá á leik þótt illa brotin séDaddaRagga og Didda ættarhöfuð þessarar fermingarveisluJóna Björg og Lilja sys.. með Röggu og GústadótturFermingarterta Guðlaugar gerð af meisturm leikskólakennara eins og allar góðu og glæsilegu terturnar í hennar veisluGuðlaug Hannesar og Þóru-Guddu gömlu bjöllu-dóttirAtli sreitingameistari

Síðan lá leiðin í Framheimilið í Berglindar(fósturömmubarninu mínu) veislu

Linda tengdadóttir,Björgvin Páll og karenberglinberglind að skera tertuna og gaf mér svo fyrstu sneiðina þessi elskafermingartertan...gerð af börgvini PáliHelga Lind fóstur-ömmu-barnTerur í Berglinar fermingu gerðar af Björgvini PáliKertiðð hnnar BerglindarHelga Lind,Björvin Páll og KarenTengdó mín og Ella systir hennar mættar í Berglindar ferminguÁsta Árna systir og Ásberg (berglindar veisla)svona hegðar dóttirin sér í veislum

Og þá er það föstudagurinn langi

Þá var lystasýning Þórdísar í Kíwanis.................

Lystin hennar Þórdísar?,,Katrín?? og Jóna IngibjörgLystin hennar Þórdísar?,,Guðmundur,Ásdís,móðir í hjáverkum og HrönnGuðmundur,Hrönn og ÁsdísElín Björk (Zoti)   lystmálariGunnar,,?,,Simmi og Jonni AraFríður hópur ÞorlákshafnarbúaSigrún Huld,Auðunn Ari,greta Sig..Garðar og Guðmundur búddinn okkar:órdís mætt á svæðið að græja og gera fyrir lystasýninguna sínaFjallið hennar Þórdísar og hún

Sýningin gekk mjög vel og hrikalega gaman að sjá þá bloggvini sem kíktu við svona læV

eN DAGURINN VAR EKKI ALVEG BÚIN ENDA SÁ LANGI

Við smáfjölskyldan skelltum okkur upp í Munaðarnes í sumarbústað til litlu sys

Mr.Pálmason og frú og dóttirin,,,,,gripið í spil,bjór og breeserFindið spil eða???Árni Gunna og sara BjörtFávitaleg spurningLiði að tínast í pottinnHeiðbjört bakaði eplaköku á meðan aðrir púkuðust í pottinumBeta finnur alltaf upp á einhverju til að spreita sig ámamma og heiðbjörtsara Lindbeta gella ekki að gá til veðurs,,,,,,,

En er farin ,búin,bæ í bili......

KNÚS Á LÍNUNA.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá hvað þetta er mikil myndaveisla.  Hrikalega flottur fermingarkjóllin, og tertan fyrir strákinn.  Frábærar myndir.  og svo af sýningunni hennar Zordísar, ég var búin að skoða myndirnar hjá honum Guðmundi, það er svo gaman að sjá ykkur allar þarna svona flottar, og listaverkin eru spennandi og sérstök.  Takk elskuleg.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.3.2008 kl. 18:49

2 Smámynd: Tiger

  Frábærar myndir. Mjög gaman að sjá þær - og æðislegar fermingastúlkurnar. Hefði alveg getað hugsað mér að skella mér í heita pottinn um páskana, en maður fer bara í heita í laugunum í staðinn eða í sumarbústað í sumar... takk fyrir mig og knús á þig!

Tiger, 25.3.2008 kl. 19:26

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÆÐISLEGT myndablogg hjá þér. Aldeilis margir skemmtilegir dagar þarna á ferð.  Takk fyrir að sýna okkur þessi skemmtilegheit.  Hafðu það gott mín kæra Big Hug

Ásdís Sigurðardóttir, 25.3.2008 kl. 19:49

4 Smámynd: Dísa Dóra

Vá þetta eru flottar myndir og fallegt fólk.  Held svei mér þá að ég skelli mér í pottinn eftir að vera búin að skoða þessar myndir

Þú ert nú ekki ein um að vera ekki búin með skattaskýrluna

Dísa Dóra, 25.3.2008 kl. 20:16

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Vá, það er aldeilis mikið að gera hjá þér kona, muna að anda inn og anda út !!!

Bless inn í nóttina

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 25.3.2008 kl. 20:52

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flottar myndir hjá þér Solla mín, það hefur verið gaman hjá ykkur á listasýningunni.

Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.3.2008 kl. 21:23

7 Smámynd: Ólafur fannberg

flottar myndir

Ólafur fannberg, 25.3.2008 kl. 22:30

8 Smámynd: www.zordis.com

Elska zig saeta dúlla!  Ekki hafdi ég graenan grun um ad Ásta skvís vaeri systir Hr. Pálmasonar en zad segir sig svo sem zar sem hún er líka Pálmadóttir!  Hefdi alveg getad verid annar Pálmi ....

Zarf svo ad hringja í zig mjög fljótlega til ad heyra í zér  Er komin heim í höllina mína sit í 66º N nýju peysunni minni og er ad hugsa til ykkar elsku dúllur!

www.zordis.com, 25.3.2008 kl. 22:39

9 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Kvitt og knús til þín dúllan mín, hélt ég hefði verið búin að kvitta þegar ég hljóp í gegn um bloggið þitt í dag, en hef trúlega bara lesið og skoðað Og til hamingju með fósturömmubarnið Rosalega glæsilegar tertur mmmmmmmmm ,ég er ekki búin að borða neitt nammi eða nennt að hafa góðan mat um páskana svo ég sit slefandi

Klemsí klems

Sigrún Friðriksdóttir, 26.3.2008 kl. 00:18

10 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

dugleg stelpa fínar myndir

Kristberg Snjólfsson, 26.3.2008 kl. 08:19

11 Smámynd: Brynja skordal

Flottar myndir gaman að sjá ykkur þarna á sýningunni flottu bloggvinir en því miður komst ég ekki hefði verið svo gaman en kem bara næst

Brynja skordal, 26.3.2008 kl. 13:40

12 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æðislega góðar myndir. Veistu ég keyrði framhjá þar sem þig voruð á föstudaginn langa og var að furða míg á því hvað þar væri um að vera. Bestu kveðjur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.3.2008 kl. 17:24

13 identicon

kvitt kvitt og góðar myndir!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 27.3.2008 kl. 09:23

14 Smámynd: Solla Guðjóns

Þarf aðeins að leiðrétta.....það er ekki Garðar sem er með Guðmundi búddanum okkar á myndinn....Það er BIGGI bróðir hennar Þórdísar.

Solla Guðjóns, 27.3.2008 kl. 11:33

15 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Æðislegt að sjá myndabloggið hjá þér, maður verður smá svangur á að sjá fermingarveislurnar. Takk fyrir æðislegt spjall á Föstudaginn langa á flottri sýningu hjá Zordís. Eigðu góðan dag, kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 27.3.2008 kl. 16:58

16 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Váv, flottar fermingarskvísur.

Sigríður Sigurðardóttir, 27.3.2008 kl. 20:38

17 Smámynd: Heiða  Þórðar

Gaman að fá hlutdeild í þinni páskahelgi elsku sollan mín

Heiða Þórðar, 27.3.2008 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband