Ég vil bara benda á færsluna mína hér fyrir neðan

ekki það að ég sé athiglissjúk.....heldur þarf virkilega að taka á þessum málum.


mbl.is Lesblindir verði settir í forgang
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

En þú ert nú samt líka pínu athyglissjúk er það ekki  En frábært framtak ekki veitir af

Kristberg Snjólfsson, 9.11.2007 kl. 13:24

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Sjæsinn

Solla Guðjóns, 9.11.2007 kl. 13:35

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú ert flottust Ollasak mín.  Gott mál.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.11.2007 kl. 13:38

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Vatnsberi Margrét, 9.11.2007 kl. 13:40

5 Smámynd: Margrét M

þú ert frábær

Margrét M, 9.11.2007 kl. 14:03

6 Smámynd: Margrét M

Solla mín kíktu á síðuna mín og skðaðu innleggið hans Braga Einarssonar

Margrét M, 9.11.2007 kl. 14:33

7 Smámynd: www.zordis.com

Athyglissýki hefur að ég held fáa drepið svo haltu áfram að vera svona æðisleg eins og þú ert!  Kjútípæjarknús á helgina ....

www.zordis.com, 9.11.2007 kl. 15:02

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ Ollasak. Takk fyrir að láta vita af þér.

Athyglissýki já er það.? En vertu samt bara svona flott áfram. Það þarf fult af svona fólki eins og þig til að viðhalda þessum málum.

Fór inn á höfunda-lýsinguna þína og komst að því að þú ert að vestan, maðurinn sem ég hef afnot af,hann nátúrlega af mér. þekkti foreldra þína. hann heitir Gísli M. Indriðason.

Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.11.2007 kl. 16:06

9 Smámynd: Solla Guðjóns

Já magga gerði það og var við það að missa mig en ég vil ekki verða alltof persónuleg...vegna þess hve ég bý í litlu Þorpi....Einar var með mjög dóða punkta .........og sagði það sem ég er að reyna að koma þessu ráðaliði í skilning um......

Nei Þórdís ég dey úr öðru en ég er kjútípæ

Solla Guðjóns, 9.11.2007 kl. 16:06

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ Milla.Ég þarf að segja mömmu minni frá þessu.

Og já ég vil sjá þessi mál komast í góðan farveg.Næg er þjáningin út af þessu búin að vera á þessu heimili.

Solla Guðjóns, 9.11.2007 kl. 16:11

11 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Húrra fyrir þér að koma þessum málefnum áfram

Svala Erlendsdóttir, 9.11.2007 kl. 17:05

12 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Flott framtak,  Nú er þetta loksins orðið viðurkennt.

Þórður Ingi Bjarnason, 9.11.2007 kl. 20:04

13 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Þetta er nú bara brilliant athyglissýki, Sollan mín, og vekur athygli á málum sem þurftu að komast til ráðamanna.  Frábæra þú.

Sigríður Sigurðardóttir, 9.11.2007 kl. 23:29

14 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nei þú ert ekki athyglissjúk. Frábært hjá þér Solla mín.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 9.11.2007 kl. 23:48

15 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Við erum öll athyglissjúk... það er bara að viðurkenna það gott fólk

Enn sumir gera góða hluti eins og hún Solla okkar og þá er ekkert að þessari athyglissýki. Ég dáist af því sem þú ert að gera Solla og ég styð þig 100%.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.11.2007 kl. 02:28

16 identicon

 

meira seinna - er á hlaupum

Lísa 10.11.2007 kl. 11:02

17 Smámynd: www.zordis.com

Ég er líka on the rönn! 

dí dú rönn rönn rönn, dí dú rönn rönn .....

www.zordis.com, 10.11.2007 kl. 11:39

18 Smámynd: Solla Guðjóns

Jú athyglissjúk er konan.....allavega gleðst ég yfir öllu hrósinu frá ykkur og sendi ykkur mitt bliðasta bros.

En þessi færsla átti ekki að snúast um athyglissýki.eins og ég sé að þið hafið alveg áttað ykkur á...Ég vil veka ennþá meiri athygli á þessu máli og var búin að gera færslu um það þegar ég sá þetta mbl.is og þá ákvað ég að festa blog við það til að þetta vekti meiri athygli en var líklega of sein með það.

Mig langar orðið að fá athugsemdir t.d. frá kennurum og skólastjórnendum

Foreldrum lesblindra og lesblindum sjæalfum.

Mig langar að vita hvað geðlæknar og sálfræðingar hafa um þetta að segja.

Og þið elskurnar mínar hafið stutt mig dyggilega og er ég óendanlega þakklát fyrir það.

Faðlag á ykkur.

Solla Guðjóns, 10.11.2007 kl. 12:31

19 identicon

frábært hjá þér, berjast, berjast, berjast það er það eina sem skilar árangri og ef e-r túlka það sem athyglissýki þá er e-ð að hjá þeim náunga.

þú ert svo sannalega að leggja braut sem aldrei hefur verið ráðist í byrja á, húrra fyrir þér

kv úr Víkinni Lára og co

Lára 10.11.2007 kl. 13:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband