Super!!!!!

Alveg super að Magni skyldi ekki verða í 1.sæti.

Ekki skrýtið að mér fynndist hann of góður til að vera með þessum SuperGAURUM

Ekki skrítið að mér finnist Magni SuperGÆI

Ekki skrítið að mér finnst hann heillegur

hjálpsamur

vandaður

bláttáfram

skemmtilegur

jákvæður

og greynilega hin besta sál

með talandan og húmorinn í góðu lagi

En má ekki vera að þessu

Magni er frábær að mínu mati og

ekki skrýtið,gaurinn er

BOGAMAÐUR fæddur 1.des. EINS OG

ÉG ÉG ÉG ÉG

EKKERT SKRÍTIÐ VIÐ ÞAÐ.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Þar var þá skíringinn ;) nei segi bara svona. Þetta sýnir allavega að hann hafi gott hjartalag fættur sama dag og þú:) Knús

Vatnsberi Margrét, 15.9.2006 kl. 09:14

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Einmitt það sem ég var að fiska eftir.Nei nei mér finnst afmælisdagar bara svo merkilegir og þá sérstaklega minn.

Solla Guðjóns, 15.9.2006 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband