Hæææjjjjjjjj

Elskurnar mínar ég er ekki veik

bara svoldið undin

og þó nokkuð skapvond

Pínku KATLA í kellunni

en er að vinda ofan af mér.

Er að skoða fjarnám

á fullu.

SVO ER ÞAÐ LÍKA ÞANNIG

ÉG SKIL EKKI TILGANGINN MEÐ VEÐURFRÉTTUNUM

AKKÚRAT NÚNA

FINNST AÐ ÞAÐ ÆTTI AÐ

FELLA ÞENNAN DAGSKRÁRLIÐ NIÐUR

ÞAR TIL FER AÐ DRAGA TIL

TÍÐINDA.

Click Me!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

er að hugsa um að senda þér bara sólskinsbros  

Margrét M, 4.10.2007 kl. 08:56

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Hahahahaha,þú ferð hamförum,meira af þessu.

Magnús Paul Korntop, 4.10.2007 kl. 10:19

3 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Skil vel að það sé Katla í þér núna.

Knús á liðið

Vatnsberi Margrét, 4.10.2007 kl. 10:35

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Möggurnar mínarClick Me!

Korntopp sérðu mig ekki alveg fyrir þér Click Me!ahaha

Solla Guðjóns, 4.10.2007 kl. 11:07

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús til þín elskuleg.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.10.2007 kl. 11:54

6 Smámynd: Kolla

Alveg sammála :).

Kolla, 4.10.2007 kl. 13:41

7 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Þú skalt halda áfram að hugsa um fjarnám ég byrjaði aftur í skóa í fjarnámi og var það mjög gott.  Veðurfréttir er nauðsýnlegur dagskáliður en það má fara að koma alvöru vetur með miklum snjó og skemmtilegheitum. 

Þórður Ingi Bjarnason, 4.10.2007 kl. 14:48

8 identicon

Hæ, vá hvað það er langt síðan ég hef litið hér við.  Hafnarfjarðarbær er alveg að gera út af við mig, ég veit varla hvað ég heiti þegar ég kem heim.  Lýst vel á að þú skulir vera að skoða fjarnám.  Og þetta með veðurfréttirnar, þú gerir bara eins og ég: sleppir því að fylgjast með þeim. Rigningin er góð!

Heyrumst...

Kv.

Heiðbjört 

Heiðbjört 4.10.2007 kl. 17:32

9 identicon

Ekki bara skoða fjarnám, taktu skrefið til fulls og skelltu þér í það. Fínt að byrja á einum áfanga til að komast að því hvort maður hefur það sem þarf til að vera í fjarnámi. Númer eitt, tvö og þrjú, þarf að hafa sjálfsaga, sjálfsaga og meiri sjálfsaga.  Eins er gott að hafa líka góða skipulagshæfileika.

Ragnheiður Ástvaldsdóttir 4.10.2007 kl. 19:56

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Fjarnám ekki vitlaus hugmynd.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.10.2007 kl. 21:03

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Hahah þetta var nú ekki alveg svona í alvöru með veðurfregnirnar..bara er orðin svo leig á hell..rigningunni...og vil bara sjá veðurfregnir þegar kemur að því að stittir upp eða þannig

Solla Guðjóns, 4.10.2007 kl. 23:25

12 Smámynd: Ólafur fannberg

Ólafur fannberg, 5.10.2007 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband