Búin að losa mig við þennan fjanda og svo er ég nú "soldið krútt" eða hvað??

Ja ég er búin að losa mig við þennan póst sem ég sagði frá  hér að neðan...Litli bróðir minn hringdi í mig í kvöld og sagði mér að ég skildi losa mig við þetta strax...varað hefði verið við einmitt svona sem í boði væri að versla og láta ganga upp í vinningsupphæðina..honum minnti að þetta tengdist einhverjum hryðjuverkasamtökum...Mætti ætla að þessir andskotar hefðu nef fyrir svona sakleysingjum eins og mér.En takk öll fyrir ráðleggingarnar.

Að öðru.

Þegar við systur leggjum land undir fót og hoppum upp í flugvél og kíkjum út fyrir landssteinana þá eru það óskrifuð lög að kaupa smá systragjöf handa okkur fjórum.

Þar sem tvær af okkur eru alltaf á flandri þá erum við búnar að fá 2.í sumar.

Fyrst þessa...frá Lilju

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdf 077

svo þessa frá Heiðbjörtu

Eyri hraðferðdfhfdgjdfdghdf 060

Það fyndna við þessa er að þegar ég tók hana upp varð mér að orði

"Djö er hún lík mér"

Kom þá í ljós að hinar systurnar voru búnar að velja sér og skildu þessa eftir handa mér því hún minnti þær óneitanlega á mig.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hliðaspor??? Hvað skeði?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.8.2007 kl. 07:22

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Gunnar ég var búin að vera rauklaus í 6 daga og fékk mér smók í gærkvöldi.

Solla Guðjóns, 28.8.2007 kl. 08:00

3 Smámynd: www.zordis.com

Glimmrandi glansmynd af þér   Nú er bara að skyrpa í lófana og taka daginn með trompi! 

Þið systur eruð náttúrulega ga ga ga sem er gott!

www.zordis.com, 28.8.2007 kl. 08:06

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Bara snilld Og til hamingju með seyklausu dagana og svo bara spýta í lófana og sleppa smók

Vatnsberi Margrét, 28.8.2007 kl. 08:59

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Skamm hentu stubbnum aftur þú getur alveg hætt

Kristberg Snjólfsson, 28.8.2007 kl. 09:04

6 Smámynd: Margrét M

já skammmi skamm .. hliðarspor eru ekki í boði .. áfram Solla

Margrét M, 28.8.2007 kl. 09:34

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Sætar dúkkur. Rétt að losa sig við þetta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.8.2007 kl. 12:02

8 identicon

hey þú getur þetta alveg jú gó girl hættu að stelast !

sigrun huld 28.8.2007 kl. 14:42

9 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Þú ert svo dugleg Solla að þú getur þetta allveg hef trölla trú á þér  hihi  þú ert bestust .

Knús og klemm Heiða og co

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 28.8.2007 kl. 15:33

10 Smámynd: Elín Björk

Auðvitað getur þú það!  Það er bara að halda áfram eins og í ekkert hafi skorist....
Æðislegar trölladúkkur!

Elín Björk, 28.8.2007 kl. 15:54

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Lísa mín skvísa...þú finnur alltaf á þér þegar ég þarf kremjuknúsþú ert náttla bestust

Solla Guðjóns, 28.8.2007 kl. 21:20

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flottar styttur, jamm hún er krúttlega lík þér þessi

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2007 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband