Stundum er staðan pínleg!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Mikið á maður nú gott,,,að vera trúlega stórutáarbrotin,,,,misti skúffueiningu úr gömlu innréttingunni á vinstri tásuna,,,,,,,,,,í gærdag slitnaði hásinin í vinstra fæti á Árna og var hann gjörsamlega frá í gærÞar sem ég sat í kvöld og vorkenndi sjálfri mér að geta ekki gert allt sem ég ætlaði mér koma húsinu í stand varð mér ljóst hvað ég ætti það nú gott að vera aðeins tábrotin,,,,,,,,,,hugurinn leitaði til hinna stórslösuðu,,,,og já mikið á ég gott.

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,lífið er yndislegt,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,bæíbili,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk Ísalak.Þetta hefst,förum bæði með vinstri fótinn til læknis á morgun(ehh í dag........

Solla Guðjóns, 11.8.2006 kl. 02:00

2 Smámynd: www.zordis.com

karlanginn þinn. Vona að honum líði "eftir atvikum" VEL! Og ég segi nú mara eins og Ísalak, VONT AÐ VERA TÁBROTIN (KANN ÞAÐ)Láttu þér líða vel!!!

www.zordis.com, 11.8.2006 kl. 07:16

3 Smámynd: www.zordis.com

e.s. ..... Sigrún Segir; "fádu zér idnadarmenn" Oooog Gummi líka ... ( zau eru hér) ... Ég segi, bera olífuolíu á báttid og haltra í endurbótum!

Árni getur fengid sumarstarf vid ad setja upp millivegg hér á Spáni, zótt hann sé á haekjum!!!!

www.zordis.com, 12.8.2006 kl. 16:36

4 Smámynd: Solla Guðjóns

Jón Þór sagði þegar hann frétti af ástandinu á foreldrum sínum og var búin að hlægja helst til lengi að mér fannst,,svona gamalt lið eins og þið eigið að fá ykkur IÐNAÐARMENN

Solla Guðjóns, 13.8.2006 kl. 11:11

5 Smámynd: www.zordis.com

Zad er bara húmor í drengnum!

Ég ofmet né vanmet og veit ad Árni faeri slétt létt med ad henda upp einum millivegg!

Í veikindafrí til spánar, henda upp einum millivegg og skakklappast frá kjallara og upp á Sólzak!

Einn bjór fyrir Árna og eitthvad gott í glas fyrir okkur stelpurnar! Er zakki?

www.zordis.com, 13.8.2006 kl. 16:10

6 Smámynd: Elín Björk

úff, ég skal segja að ég öfunda ykkur ekki þrátt fyrir að það gæti verið verra!!

Knús og batakveðjur til ykkar!

Elín Björk, 13.8.2006 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband