,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

ÖskrandiÞegar allt á að gerast í einu þá gerist ekkert.Hafiði tekið eftir því??????Glottandi

Mikill pirringur í gangi á bænum,,,,,,,,,,,,,,,,hugsa og hugsa og hugsum svo mikið að einu sinni svefn kemst ekki að...Gærdagurinn fór í snatt og snatt út og suður(langar vestur)Smáhlutirnir eru sko mesta málið þegar maður er að gera svona stór verk....

ÖskrandiÖskrandiMinnstu munaði að ég NEGLDI fyrir bæði Húsasmiðjuna og Býkó í dag...það lita sem afgreiðslufólkið þar vissi var,, að það vissi það ekkiÖskrandiog blabla allir að byggja og þess vegna ekkert til"...'eg sem hélt að þyrfti einmitt að bregðast við aðstæðum greyj ég.Tek Agga í nefið næst þegar ég hitti hannSvalurHlæjandi

ELDHÚSINNRÉTTINGIN kom svo rétt um kvöldmatBrosandiBrosandiBrosandien undirbúningsvinnu er ekki lokið þanning að hún fer ekki upp fyrr en í fyrsta lagi á föstudagSvalur

Fórum í afmælisgrill til Lilju  í gærkvöldiGráðugurhumar og ferskt salat..algert æði....takk fyrir mig gamla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ætla að kvitta fyrir mig. Vegna þess að ég var erlendis sá ég ekki þína athugasemd hjá mér. Þakka þér fyrir hana.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.8.2006 kl. 11:42

2 identicon

Það var laglegt ! ! ! bara negla fyrir helvítis draslið og þá sérstaklega Húsó, nei nei segi nú bara svona. Agnar hlýtur að dansa í kringum þig þegar, og ef þú hittir á hann næst í Byko. Já næst.........það er ekki einu sinni víst að það verði neitt næst sko, hehe. Kveðja Beta sys

Beta 2.8.2006 kl. 19:19

3 Smámynd: www.zordis.com

Nú fer ad verda bodlegt fyrir Drottninguna af Saba ad kíkja vid .... Kanski vid verdum glöggar um jólin, bara ha!

www.zordis.com, 7.8.2006 kl. 22:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband