Á sunnudaginn

 n.k.er 17.j´júní.Ég er nú eiginlega hćtt ađ fara í skrúđgöngur eftir ađ krakkarnir stálpuđust...skelli mér samt í kaffi og krćsingar hjá íţróttafélaginu Ćgi og nýt skemmtidagskrár í skrúđgarđinum...En nú vill svo til ađ ţađ verđur  sýnt beint frá landsleik í handbolta og ţví má ég einfaldlega ekki missa af.

Og Svo á ađ sýna á RÚV kl.21/55 frá tónleikum sem ég fór á síđasta vetrarkvöldmeđ SSSól.....Estró ţú mátt ekki missa af ţessu.....Ţetta voru hreint magnađir tónleikar eins og ég hef áđur sagt frá .Ísfirđingurinn Helgi Björns söng mörg af sínum falllegust lögum og svo vinsćlustu lögin sín oglét eins og spastískur brjálćđingur.Ekki skemmdi ađ annar Ísfirđingur Björn Jörundur hoppađi inná sviđiđ og var náttúrulega bara ómótstćđilegur.

Ţannig ađ ég verđ bara í fíling inni í stofu međ Helga og Birni,Silvíu nótt,sem var alveg frábćr ţarna og síđast en ekki síst KK.

Tónleikar á RÚV kl 21/55 sem allir ćttu ađ sjá.

Hafiđ ţađ svo bara gott elskur...ţar til nćst...

Bć í bili.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guđjóns

heheh jú segir nokkuđ

Solla Guđjóns, 15.6.2007 kl. 13:22

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

góđa hátiđ og til hamingju međ daginn kćra Solla tvöfallt hjarta

Ljós til ţín

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 15.6.2007 kl. 15:00

3 identicon

Ég vona ađ ţú munir skemmta ţér vel yfir leiknum ég ćtla bara ađ vinna um helgina og skella mér svo niđrá strönd ef veđriđ helst svona gott...

Knús og kossar úr sólinni i Norge..

Maggý Jónsdóttir 15.6.2007 kl. 19:49

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hafđu ţađ bara rosalega gott.  Helgi Björns er ekkert minna en frábćr.  Björn Jörundur ? var hann ekki í Kan ?

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 15.6.2007 kl. 20:34

5 Smámynd: Solla Guđjóns

Jú..Björn Jörundur var gestasöngvari á ţessum tónleikum og tók bara eitt eđa tvö lög međ Helga.

Solla Guđjóns, 15.6.2007 kl. 21:30

6 Smámynd: www.zordis.com

Helgi er langflottastur, kemur vel frá rólegu lögunum (á diskinn og set hann reglulega á fóninn)  Ísafjördur er yndislegur stadur!  Sollan er zó best!

www.zordis.com, 16.6.2007 kl. 06:18

7 Smámynd: Heiđa  Ţórđar

Ekkert nćst neitt.... hittumst í skrúđgöngunni á morgun, ekki spurning!

Heiđa Ţórđar, 16.6.2007 kl. 23:14

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

Gleđilega hátíđ

ljós til ţín og hafđu fallegan sunnudag

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 17.6.2007 kl. 04:30

9 Smámynd: www.zordis.com

Gledilegan zjódhátídardag esssskan mín!  Audvitad skellir zú zér í göngu um nafla alheims!

Smúts á zig.

www.zordis.com, 17.6.2007 kl. 10:16

10 Smámynd: Vatnsberi Margrét

knús og kossar á ţig boltafan

Vatnsberi Margrét, 18.6.2007 kl. 13:21

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband