Í staðinn fyrir að vera dónaleg

skellir maður bara á og slekkur á símanum.

Það er auðvitað líka dónalegt.

Hvort er betra/verra??

Fyrir 5 árum eða svo þegar ég var virkur Herbalife dreifingaraðili hringdi í mig eldri maður 77 ára eða eitthvað.Hann verslaði 1.dunk.Koma sjálfur að sækja hann til mín sem tekur allavega 2og1/2 tíma fyrir gamalmenni að keyra.

Það var bara gaman að spjalla við karlin.

Kauði tók upp á því að vera að hringja í mig í tíma og ótíma og byrtast á tröppunum hjá mér.SÓ.....

Uppáhalds umræðuefni hans var unglings árin hans.Hann sagði gjarna

"þegar ég var  bara svona stráklingur þá uppgötvaði ég það að stelpurnar stóðust það ekki ef þær leifðu mér að koma við brjóstin"..........

Jújú ég get svosem rætt um allan fjandan.

Hann fór að segja mér að á fullorðins árunum hafi konur leitað til sín sem aldrei hefðu fengið fullnægingu hjá sínum karli og hann farið að sjúga á þeim brjóstin og bingó.Kallógeð.

Ég kalla nú ekki allt ömmu mína og get vel rætt svona mál sem önnur án þess að ver klúrin..

En fja..... hafi það þegar durturinn fór að tala um hvað dóttir mín væri orðin þroskuð þá 9 ára hleipti ég honum ekki inn talaði bara við hann út á lóð.

Karlskrattinn hætti að koma  og hætti að hringja nema um jól til að óska góðra jóla.

Nú er hann tekinn upp á þessum fjanda aftur.

Nú vill hann vita hvort séu til einhverjar pillur í herbó sem gera það að verkum að hann haldi stiningu á meðan hann er inni í konunni.....það sé svo vont fyrir konur þegar hann "lekur út"eins og hann orðaði það.OK kanski allt í lagi að vera að forvitnast um þetta..........EEEEEEEENNNNNNNNN mér kemur ansk.... ekkert við hvernig þessum málum er háttað hjá honum....

Kallpungurinn segir mér allt frá A-Ö

Það sem bítur mig mest og hefur gert í gegnum þessi ár er að hann er alltaf að tala um dóttir mína,spyrja hvort brjóstin séu ekki orðin stór,"LENDARNAR" hvað hún sé falleg og.........

Ég  er lengi búin að hafa á tilfinningunni að kallfjandinn sé einhver perri..... 

Í gærmorgun hringdi hann.Byrjaði að segja mér frá hvernig hann gældi við og fullnægði einni.Kalldjöfullinn var farinn að stynja........

Ég ýtti fast á "skella á"takkann og slökti á símanum.

Guð sé lof fyrir símnúmerabyrtinn.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Elskan mín, við vitum "þú og ég" hvað við þolum og þessi gamli einmanna ófullnægði maður gerir sér tæplega grein fyrir hversu langt hann er kominn yfir strikið.  Blygðunarkennd hvers og eins er sjaldan eins og í þínu tilfelli mundi ég biðja hann um að hafa ekki samband framar og ef svo er að þá munir þú kæra hann fyrir ósiðsamlegt athæfi er tengist þinni eigin blygðun.

Ekki gaman!  Tala nú ekki um ..........

www.zordis.com, 12.6.2007 kl. 15:01

2 identicon

Kvitt og Kús til þín

Maggý Jónsdóttir 12.6.2007 kl. 20:33

3 identicon

Heilinn í manninum hefur lent á kolvitlausum stað, miðað við flesta aðra.

Kv Beta sys

Beta sys 12.6.2007 kl. 21:24

4 identicon

yuck!!!  skelltu sko bara á perrann! þetta er ekki hægt!

knús!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 13.6.2007 kl. 01:25

5 Smámynd: Ester Júlía

OJ!!  Karluglan!  En vá hvað þú hefur þolað þetta lengi kona!  Ég hefði gefist upp eftir söluna á dunknum þarna í denn  Ég hef litla þolinmæði gagnvart perrum sem tala um "allt".  Nú er bara að láta símnúmerabirtinn vinna sitt verk alla vega þar til karlinn fattar að það er hægt að "fela" númerið ..

Ester Júlía, 13.6.2007 kl. 07:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband