5.barnamóðir og grasekkja

Alltaf fjör á þessum bæ.Um sjómannadagshelgina kom enginn föræíngur í mig.Ég fór reyndar í rigningargrill til Betu og Trausta.Passaði mig á að mæta ekki fyrr en maturinn var kominn á borðið.Við Trausti vorum reyndar að bjóða í þetta grill pólverja sem lagaði tölvuna mína.Hann vildi enga borgun bara grill og jú honum langaði að kynnast stelpu....Ja þau fóru á ball en

ég fór heim fljótlega,ég var búin að taka að mér ömmubörnin hennar Lilju sys.og stelpuna hennar Betu sys og svo gisti Sara hjá Gunnu,og það var víst stuð á þeim fram undir morgun,fóru á smá flipp með myndavélina og já hér koma nokkrar valdar.Ég tók nokkrar af þeim um kvöldið.Picturehittogþetta 133Sara og Gunna í tölvum hvað annaðPicturehittogþetta 141Frændsystkynin Gabríel Ómar og Sara LindPicturehittogþetta 146Elísa Birta yngsta barnið sem var hjá mér.Hún er að verða 3.mánPicturehittogþetta 199Já eins og ég sagði tóku stelpurnar myndavélaflipp um nóttina og voru að taka svona svefnmyndirPicturehittogþetta 169Litli engillPicture 060Vaknaði maður ekki við blossa,,um kl.4,,,,,,Picturehittogþetta 194en það var í lagi ,það þurfti að gefa barninu að drekka,Gunna að prufa.....

BÆÍBILI.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

sammála ofanverðum ræðumanni

Ólafur fannberg, 8.6.2007 kl. 10:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband