se

jæja.Loksins komin í mína tölvu.Búin að tapa öllu sem í henni var.......arrggggghhhhhhhhh.

Veit ekkert afhverju þetta rauða strik er,hehe veit allmennt ekkert um tölvur.Er búin að vera fikta og fikta og ja Baldur mágur þú ert alltaf velkominn elsku karlinn minn og Trausti mágur líka,þið vitið hver er besta mágkona ykkar.

c_documents_and_settings_owner_my_documents_hpim1226Snúllu-dúllan mín hún Sigrún Huld var sett af stað í kvöld eftir því ég best veit.Kannski verður komið kríli á morgunInLove

c_documents_and_settings_owner_desktop_myndir_framhvaemdir_eyjahraun_23_picture_105Hversu mikilvægt er að  eiga góða góða vini.Sama hvað á dynur þá verða þessi alltaf bestu vinir hennar Gunnuc_documents_and_settings_owner_desktop_myndir_16_juni_06_picture_028 ásamt mörgum fleirum sem ég á ekki mynd af þar sem allt tapaðist út úr tölvunni.Ég og Jón sofandi Systkynin fyrir 2-3.árum.Jón Þór bróðir hennar er þó hennar albesti vinur.Já krakkagerpin mín eru trúnaðarvinir þó 13 ár séu á milli þeirra.SNILLD.

Ég er að gramsa í myndum sem voru á síðunni minni sem betur fer var ég nokkuð dugleg að setja inn á síðuna.En mikið margar mynir töpuðust ásamt öllum gögnum sem ég hef geimt vaðandi skólan og foreldrastarfið,ritgrðir og rosalega margt frá Gunnu.Hér eftir verður allt mikilvægt skrifað á diska.Fermingarmyndirnar sem Svansý tók eru allar á diskum sem betur fer.Svo þið í ættini verðið að vera dugleg að senda mér myndir.

Held að ég hafi getað búið til póst sem póstfangið er ollasak@simnet.is  prufið þið bara.

En  ég er að fara að  Sleeping sé ykkur hress og kát með eitt gott blogg fljótlega  

Boom Shaka Laka
 

 








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

yndisleg faðmmynd ! gott að elska ! ferlegt þegar ölvan fer niður með allart myndirnar, mín martröð. vonandi keoma þeær fram

Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.6.2007 kl. 06:21

2 identicon

leiðinlegt að allt sé farið!

en það verða fleyri minningar!

xx

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 4.6.2007 kl. 06:33

3 Smámynd: Margrét M

bara að muna að setja allar myndir á diska og endurnyja svo diskana á 8-10 ára fresti ... frábær systkinamynd

Margrét M, 4.6.2007 kl. 08:30

4 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Allt of margir sem flaska á að afrita.

Knús til þín.

Vatnsberi Margrét, 4.6.2007 kl. 10:16

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Æ hvað tölvur geta verið leiðinlegar þegar ílla gengur. Flottar myndir. Sérstaklega af sofandi systkinunum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.6.2007 kl. 14:36

6 Smámynd: www.zordis.com

gott ad fá zig aftur buddan zín!  Smúts á zig og leyfdu mér ad heyra med Rúnu litlu!  Ég spái lítilli buddu, en zú?    Frábaer börnin zín og zú og Mr. Pálmason og nágranninn (hehehe ...... nágranninn ?)

www.zordis.com, 4.6.2007 kl. 17:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband