ERETTEKKISNILLD????

IMG_1980

 

 

Þetta er hún Natalía Diljá sem er búin að vera í fóstri hjá mér síðan á laugardag.En dúllan fer heim á morgun.

 

 

 

IMG_1963

Svo er þetta Jóna Björg mamma hennar með bróðurdóttir sína en hana á að skýra á laugardaginn í Þorlákskirkju af séra:Svavari og skírnarveisla í kiwanishúsinu

Nóg að gera á laugardaginn.

Kjósa??? Fer allavega á kjörstað.........

Hef reyndar miklu meiri áhuga á Júró.

Veit allavega með hverju ég held þ.a.s. ef ísland kemst áfram.

CoolMagnaður þessi villupúki.Cool

Picture 063Doktor Skotta sem er þarna með Þórdísi í Englavíkinni okkar var svo með uppskrift af lítt heillandi fóta baði á síðunni sinni sem ég náttla vildi samt sem áður prófa og gerði það í gærkvöldi.W00t(púkinn vill ekki að ég skrifi náttla og ekki heldur JúróTounge)Grinvill hafa þetta nátta og júdó WinkEEEEn ok í fótabaðið átti að setja olive oil og eitthvað kálkrydd FootinMouth var ekki alveg að muna þetta.Ég átti eitthvað af þurrkuðum jurtakryddum og dengdi sitt lítið af hvoru útí.Rosa fótabað þetta.Nema hvað fæturnir mínir lyktuðu eins og Blushgraflax...en líðanin var góð á eftir.

2.ferðir voru farnar í Reykjavíkurhrepp á nýliðnum degi.Sú fyrri með nýju tölvuna hennar Gunnu í viðgerð.Segi ekki meirWhistlingKíkt í apótek og keyptar REMEDÍUR og svo harðahlaup í gegnum Kringluna.

Seinni ferðin var á flugvöllinn að ná í Pálmason.

En remedíur er eitthvað sem ég vil prófa.Um gaf á línuna,nema Natalíu, þegar við Árni komum heim og nú kl 2:26 erum við enn í fullu fjöriGrinSegir mér það að líklega sé betra að innbyrða þetta á morgnana.

Þannig að nú tek ég einn hring á bloggvinina.

Knús á ykkur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hey ég fékk engann póst frá þér á hvorugna staðinn

Sigrún 10.5.2007 kl. 08:23

2 Smámynd: Ólafur fannberg

segi það sama skemmtilegar myndir Eigðu góðar stundir

Ólafur fannberg, 10.5.2007 kl. 08:30

3 Smámynd: www.zordis.com

úllala ... Ég mæli með orkugjöfum að morgni Sollan mín!  Frábærar þessar stelpumyndir og litla dúllan er yndi (báðar)  ......  knús á þig dúlls!

www.zordis.com, 10.5.2007 kl. 09:07

4 identicon

hæ hæ! 

sætar myndir 

æ viltu kjósa fyrir mig líka!  

xxx

knús 

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 10.5.2007 kl. 11:33

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Fínar myndir. Gaman af þeim. Púkinn frýs ef maður prufar hann á athugasemdum. Þá verð ég að nota HTML ham til að senda. Já og svo er ekki víst að hann hafi alltaf rétt fyrir sér. Maður verður að vega og meta það. Hann er samt góður og ég víxla stöfum svo mikið þegar ég skrifa afþví ég skrifa blindskrift.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 10.5.2007 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband