Leiðrétting og margt smátt!!!!!

SkömmustulegurLilja og Unnur skipuðu mér að leiðrétta að það væru engar 6 TUSKUTEGUNDIR í sængurverunum....þær eru ELLEFU.

Ég er í sömu sporum og margir aðrir,að reyna að henda,það er erfitt...sumir hlutir einfaldlega ÞUNGIR(gamli lúni sófinn)Gamla rúminu okkar bisaði ég út og þegar út var komið tímdi ég bara ekkert að henda því..fór inn náði í túss, A4 blað og teip.......SkömmustulegurSaklausSaklausúllala..skrifa ,,þú mátt eiga mig ef þú villt".OK af því það eru svo margir Pólverjar í botnlanganum sem labba göngustíginn við húsið okkar og rúmið fyrir utan, þá skrifaði ég af minn alkunnu átlenskuSaklausSaklausYou can take may if you want.O.kr.Skömmustulegur En mér var bjargað frá skömminni, íslendingur vildi strax fá bælið og því hennt inn í bílskúr.GlottandiÖllu verra er með smá dótið,30.ára hitt og þetta.Margt af því er mér heilagt þó ég vilji ekki endilega hafa það uppivið.Ég á t,d.pils sem er 25.ára og mittið passar utan um lærið á mér..engin sem ég þekki kemst í það(mannfólkið er þéttara í dag en denn)Svo eru hlutir sem manni þykir vænt um af því að manni þótti og þykir vænt um þá sem gáfu mér þá..........ENmér skyldist á YFIRGLÚNTRU að hún ætlaði bara að koma hingað og hena þessu DJÖ drasli sem ég er búin að sanka að mér og hjálp mér að taka almennilega til.Glottandi

En nú þarf ég að henda út strákapésum sem eru í heimsókn hjá Gunnu og reka stelpurnar sem gista hjá henni í bólin....hávaðinn er komin yfir hávaðamörkÖskrandiog Árni að fara á Hnjúkana í fyrramálið.....kallgreyið er búin að vera verkstjóri í sumar og er dagurinnn í dag búin að einkennast af símhringingum....margir vilja frí á morgun og sunnudag til að skreppa á VINDHEIMAMELA(hestamannamót)einhverjir veikir....þurfa að breyta flugi og svo.frv.Þannig að fríið er ekki búið að vera neitt  almennilegt frí hjá honum í þetta sinn.Þvæli ekki meir.EN

                                              BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband