Til Ykkar allra.

Kíkið á þessa síðu vinar míns Guðmundar

http://gjonsson.blog.is/

Hann hefur átt og á við mikil veikindi að stríða

Hvet ykkur að láta ykkur málið varða og senda Sif og félögum á bendingu á þessa síðu.

siv@althingi.is

Það er ekki hægt að umber svona framkomu við sjúka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Ekki veitir af stuðningi við vin okkar Guðmund!  Bara að hann haldi huganum öflugum sem ég hef nú grun um án þess að gera mér grein fyrir sárindum og kvölum.  Baráttukveðjur fyrir ljúfan karl sem ætlar að lifa í mörg mörg ár til viðbótar! 

www.zordis.com, 3.5.2007 kl. 19:24

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Styðjum Guðmund.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.5.2007 kl. 20:16

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Búin að senda e-mail. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.5.2007 kl. 20:18

4 Smámynd: Ólafur fannberg

mailið farið frá mér

Ólafur fannberg, 3.5.2007 kl. 22:22

5 identicon

E-mail farið frá mér. Kveðja Beta sys

Beta sys 3.5.2007 kl. 23:31

6 Smámynd: Margrét M

jamms

Margrét M, 4.5.2007 kl. 09:44

7 Smámynd: Solla Guðjóns

http://elisaberta.bloggar.is/ allstaðar er samhug að finna.

Solla Guðjóns, 4.5.2007 kl. 13:50

8 identicon

Baráttukveðjur til þín Kæri Guðmundur !!

p,s  Ég sendi frú siv og co mail og smá svona nokkuð vel valin orð í nesti

Sigrún 4.5.2007 kl. 14:32

9 identicon

Tók þig á orðinu Sollan mín.

Ég held að þessi samhugur eigi eftir að verða okkur öllum til góðs.

Lisa 4.5.2007 kl. 14:47

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

sendi e mail,

og Ljós til þín og Guðmundar. 

Steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.5.2007 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband