Sit á rassinum!!!!!!!

Sit á rassinum í orðsins fyllstu merkingu!!!!!!! Henti sófanum út í gær og Lísustólar komnir inn í tölvuherbergi.....ég átti að fá nýju sófana mína í gær......þolinmæði mín brast upp úr kl.20....hringdi í gaurinn sem ætlaði að koma með þá.....talhólf....yes..talhólfið fékk bara að heyra þaðHlæjandiÁrin og Sigga störðu á mig hissa á því að ég stoppaði aldrei og skellti svo bara á...en TALHÓLF...til hvers ....það er ekki farið að ansa mér ennþá....BrosandiÉg málaði stofuna í gær og er ferlega ánægð ENNÞÁ með litina...ÖskrandiEN það er vont að sitja á rassinum á gólfinu og ég hafði alveg sérstak þörf fyrir að sitja inni í stofu í gærkvöldi ...varð svo eirðarlaus að ég fór í bælið fyrir kl.22. og er svona assskoti hress núna....EN

                                                             BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband