Gærdagurinn

BrosandiGleðilegan þjóðhátíðardag.

Tala af sérÁ 16.júní er alltaf götugrill í Eyjahrauninu....Botnlanginn minn átti að sjá um það þetta árið og tók´ég að mér að sjá um leiki og svo leiðis.....Ég var búin að láta mér detta eitt og annað í hugHlæjandiEn  mikið regn er búið að vera þessa viku...og mikið regn þýddi ekkert grill..og filgdist ég grant með veðurspám sem söguð rigning og meiri rigning...Ég fór á fæturnar kl 7. í gærmorgun og var bara að dúllast...og kíkja til veðurs...engin rigning.....og snúran fékk sinn skamt......Beta kíkti var að koma með Söru úr kirtlatöku og bað mig að vera hjá henni eftir hádegi...meðan hún skrippi...þegar þær voru farnar kíkti ég í tölvuna....ætlaði að setja eitthvað á þessa síðuGlottandidatt grill í hug.......engin rigning enn ... verð að gera eitthvað í sambandi við  kvöldið....og já verð að vekja Gabríel...hey já er að fara í DALLINN...alltí einu varð bara mikið fram undan......Ámeð an ég var í Herjólfi kom steipiregn.En maður skyldi aldrei treista  á veðurguðina til að sleppa billlega frá því sem maður hefur tekið að sér......að sjálfsögðu var svo ekkert grill sökum veðurs......en nú þarf ég að fara í DALLINN.

                                      BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Gledilegan 17.júní .... vaeri til í úrhelli núna! Sit med háralit og aetla ad vera blond ad heila! Skola mig zegar mig er farid ad svída! lol ........... Ertu búin ad ramma inn? Örugglega langflottust!

www.zordis.com, 17.6.2006 kl. 11:52

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Er ekki búin að kaupa ramma..fer í leiðangur á mánudaginn....flott að vera ljóska en passaðu HEILAN....

Solla Guðjóns, 17.6.2006 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband