Eins og landafjandi út um allt

Hæ. Maður stoppar ekki þessa dagana.Er búin að fara daglega á Selfoss síðan á síðasta miðvikudag nem um helgina.Í dag síðasta tíman hjá tansa í bili gat ég greitt 91.800.kr.bara af því ég braut og át eina helvítis tönn í SVEFNITounge toppiði þettaCoollöngun seinheppin Grin

Á laugardaginn fór ég svo í höllina á bikarúrslitaleik Fram og Stjörnunar í handbolta.Brutust þá ekki út einhverjar boltabullu-riksingarShocking og jújú ég og Gunna vorum náttla næstum undir þessum bjánum,náðum að forða okkur upp tröppurnar.Í fréttunum sjónvarpsins frá slagsmálunum sáust tvær bláar forða sér,það voru við mæðgurnarFootinMouthSeinheppni?

Í gær fór ég ekki bara á Selfoss,heldur líka í Hafnarfjörð oooo svo gaman að keyra síðdegis milli Hafnarfjarðar og ReykjvíkurGetLostÁ heimleiðini var svo mikil þoka og brjáluð rigning sérstaklega í Þrengslunum að ég keyrði jafn hægt og á milli Hafnarfjarðar og Reykjavíkur.Eins og ég hafi nú haft þolinmæði í það.En varð að ljúka þrautiniWhistling

Ef eitthvað kemur í veg fyrir að eitthvað verði ekki tilbúið fyrir ferminguna þá er það þessi maskína sem ég sit við,er hætt en ætla að taka rúntinn á mbl.bloggvinum áður.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar

Ég  hef alltaf sagt að íþróttir eru stórhættulegar og gildir þá einu hvort maður horfir á eða tekur þátt

Annars bara "kvitt"

Ingvar, 14.3.2007 kl. 21:18

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Já og sko vitiði þetta var eiginleg bara restin sem sýnd var í sjónvarpinu.Í hléinu var einn hvítur búin að ganga að einum bláum  og skalla hann bara svona upp á grínið eða???? Held að sá blái hafi kært og það hafi verið byrjunin

Solla Guðjóns, 14.3.2007 kl. 21:29

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Nú ferðu bara að vera heppin.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 14.3.2007 kl. 21:59

4 identicon

ég tek bara undir hjá henni Jórunni okkar, nú fer hepnin að elta þig skvís..

Knús

Maggý Jónsdóttir 14.3.2007 kl. 22:09

5 Smámynd: www.zordis.com

ÞVÍLÍK óheppni .......... en ertu ekki komin með nýja Alveg á hvolfi í vinnu.  Gangi þér vel með allt!

www.zordis.com, 14.3.2007 kl. 22:49

6 Smámynd: Solla Guðjóns

híhíhí júuuuuuu

Solla Guðjóns, 14.3.2007 kl. 22:56

7 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Gott að geta allavega brosað alla hringinn dúlla  ekki vera að tiggja svona mikið í svefni hihi , og núna ferðu að vera heppin knús og klemm dúlla

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 14.3.2007 kl. 23:01

8 Smámynd: Solla Guðjóns

OOOOO Lísa Lísa gaman að sjá þig hér.Hahaha jájá þú veist að ég var ekkert að kvarta hér að ofanaðeins smá að gefa innsýn þá seinheppnu

Solla Guðjóns, 15.3.2007 kl. 01:39

9 Smámynd: Elín Björk

Hihhihihi, í svefni af öllu

Gangi þér vel með allt framhaldið

*Knús á þig*

Elín Björk, 15.3.2007 kl. 18:21

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Já skooo veit vala neitt bjánalegra,vakna, vantar, í mig tönn, er tannálfurinn þá til. tók hann tönnina mína,hvenær ætli hún skili sér,óbs,veit hvað leið

Solla Guðjóns, 15.3.2007 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband