SKO !!!!!...Og UNGLINGALANDSMÓT hjá OKKUR hér í ÞORLÁKSHÖFN.

 Ég veit ekkert á hverju ég á að byrja en veit að ég geng hölt og skökk á morgun.En það gerir ekkertCool Ég er varla búin að vera í tengingu við ÞORPIÐ í sumar og allt það sem  er búið að vera að gerast hér innan bæjar.Golfvöllurinn er sko dáldið fyrir utan plássið og þar hef ég dvalið svo til í allt sumar(sko í skálanum)og ef ekki þá hef ég verið svo þreytt að ég hef bara sofið þá klukkutíma sem ég stoppaði heima eða verið upptekinn við að skafa hurðar og eitthvað álíka gáfulegt Sideways að ég hef hvorki hitt mann né annan.

En það er búin að vera manneskja á móti mér þennan mánuð.....þannig að ég er að tengjast aftur...........

ÞAÐ ER EKKERT SMÁ SEM er búið að vera í gangi hér.Íþróttamannvirkin sem hafa risið  og allur undirbúningur fyrir Unglingalandsmót UMFÍ.Ég segi til hamingju Þorlákshöfn og þið sem hafið verið að vinna að þessu.

Og Jóhanna

thumbnail_309493

Þvílíkur dugnaðarforkur sem þú ert kona.

En fyrir ykkur er hér linkur á dagskrá mótsins

http://www.umfi.is/unglingalandsmot/dagskra/

Hvernig væri svo að skella sér í HÖFNINA ???

Þórdís okkar opnar sýningu Undir stiganum á föstudaginn og verður hún yfir alla helgina alla vega og ef þið á annað borð komið þá kíkið þið á migSmile gerið allavega vart við ykkur.

En ætla að sofa eitthvað.

Koss á línuna.

Kem með dúndur blogg á næsta MIÐNÆTTI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 31.7.2008 kl. 07:31

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Maður verður nú bara glaður er þú birtist skjóðan mín, veit ég vel að mikið er að gera.
Það væri nú gaman að vera hjá ykkur um þessa helgi, en kem bara næst.
Góða skemmtun um helgina, knús kveðjur
Milla. Kisses 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.7.2008 kl. 08:32

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég kem sko pottþétt!! Veit hinsvegar ekki rassgat hvar þetta ráðhús er og því síður hvar golfvöllurinn er!! En hef engar áhyggjur - HÖFNIN er nú ekki svo stór ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 31.7.2008 kl. 08:45

4 Smámynd: Dísa Dóra

Segi eins og Hrönn - ég ætla mér sko að mæta.  Svo er bara að sjá hvort maður finnur Þórdísi og þig

Dísa Dóra, 31.7.2008 kl. 09:44

5 Smámynd: www.zordis.com

Ég mæti!

Búin að senda Fjallið á golfvöllinn nokkrum sinnum ....... þó ekki í leik!

Hlakka til að sjá þig og stelpur Ráðhúsið er húsið sem blasir við þegar staldrað er við á umferðarljósum ðe city.

www.zordis.com, 31.7.2008 kl. 11:24

6 Smámynd: Margrét M

ætla að vera hinum megin á landinu,, góða skemmtun

Margrét M, 31.7.2008 kl. 14:08

7 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Verð reyndar í nágrenninu um helgina.

Knús á þig.  

Þórhildur Daðadóttir, 31.7.2008 kl. 18:38

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Koss á þig tilbaka

Heiða Þórðar, 31.7.2008 kl. 21:19

9 Smámynd: Sigrún

Ég get svarið það !!!!

Það er svo gaman að vera til í þorlákshöfn þessa dagana bærinn blómstrar sem aldrei fyrr !!!
Og stút fullur af lífi  geggjað !

Sigrún, 31.7.2008 kl. 22:09

10 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 1.8.2008 kl. 08:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband