Ég er búin að eiga hana í 48 ár og 8 mánuði.

  Elsku stóra systir á töluna 50 í dag.Kvenhetjan sú mun ætla að dvelja... upp á palli, inn í hús vonandi...Smilekíkið þið á hana sem  hana þekkja..Smile.hjá mér UM KVÖLDMATARLEITI  og trúlega víðara í Þorlákshöfn.

SUMAR 084
Ég ætlaði að skrifa mikið og merkilegt um hana hér.Það er svo mikið sem dúkkar upp að ég veit ekki hvað ég á að velja en lýsingin á Ljónsmerkinu á svo sannarlega við um hana.

 

Ljónið




Opin tjáning

Þegar Ljónið ER í góðu skapi geislar það og glitrar af gleði og smitar út frá sér í umhverfi sitt. Þá 'kveikir' það í öðrum. Þegar það ER óánægt sést óánægjan einnig langar leiðir, enda ER Ljónið merki sem sýnir það sem býr innra með.

Heiðarleiki

Meðal bestu eiginleika Ljónsins ER heiðarleiki og einlægni. Hið dæmigerða Ljón vill segja satt hvað sem það kostar. Það vill Vera trútt markmiðum sínum og hugsjónum. Ljónið ER stolt, hjarthlýtt og göfuglynt merki.

personalized-roses-1

Þetta er sko engin smá systir sem við systkinin eigum.Hún getur verið svo niðursokkinn í að segja frá að hún gengur á glerhurðirGrin

Hún er sú sem svarar í síman og mætir á svæðið ef ég þarfnast þess.

Um leið og ég óska þér til hamingju með afmælið segi ég "TAKK FYRIR AÐ VERA TIL LILJA BRYNJA".

hearts036

SVO KEMUR HÉR EITT HRESSILEGT TIL AÐ HRISTA UPP Í GÖMLUM MINNINGUM

 

OG ANNAÐ MEÐ GOÐINU ÍSFIRÐINGNUM OG JAFNALDRA ÞÍNUM.

eIGÐU GÓÐAN DAG MEÐ MÉR OG FLEIRUM.

sVO ÆTLA ÉG BARA AÐ LÁTA YKKUR VITA AF ÞVÍ AÐ ÉG KEM EKKI NÁLÆGT GOLFI UM FYRR EN Á MÁNUDAG NEM EF VERA SLYLDI SVONA

golf_car

EIGIÐ GÓÐAN DAG OG KÍKIÐ Í HÖFNINA UM HELGINA.hÉR MIKIÐ UM AÐ VERA. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með systir þína hún á sama afmælisdag og ég flottur dagur og ber líka sama nafn

Brynja skordal, 1.8.2008 kl. 11:17

2 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Til hamingju með systu þína og gefðu eitt knús héðan :)

Ef ég villist óvart þarna í ðe city þarf ég þá ekki á golfvöllin að leita að þér ;)

Vatnsberi Margrét, 1.8.2008 kl. 12:40

3 Smámynd: www.zordis.com

Til lukku með krúttið hana Lilju ....

Knús á systur!

www.zordis.com, 1.8.2008 kl. 15:45

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega til hamingju með systir þína, njóttu helgarinnar og vonandi gengur allt vel, eruð þið ekki nafli alheimsins nú um helgina?  knús Double Kiss  Double Kiss

Ásdís Sigurðardóttir, 1.8.2008 kl. 15:49

5 identicon

Til hamingju með systu  og góða skemmtun á pallinum.

Svo er aldrei að vita nema maður bruni í Höfnina um helgina

Ragnheiður Ástvaldsdóttir 1.8.2008 kl. 18:03

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

heart_104Til Hamingju með systur þína og góða helgi elsku Solla mín.

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.8.2008 kl. 07:24

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég stefni á Höfnina um helgina.

Hrönn Sigurðardóttir, 2.8.2008 kl. 08:47

8 identicon

Takk fyrir síðast. 

Unnur

unnur 2.8.2008 kl. 12:06

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með stóru systir, rosa mikið eldri en þú elskan.
Eigið þið góða helgi saman. Happy Birthdaytil systu Milla.


 Kisses Kisses Kisses 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.8.2008 kl. 14:54

10 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Til hamingju systur þína,njóttu helgarinnar.

Magnús Paul Korntop, 2.8.2008 kl. 19:22

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

til hamingju með hana systur þín kæra þorlákshafnarmær !

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.8.2008 kl. 09:35

12 Smámynd: www.zordis.com

pudr og pot í bumbu!

www.zordis.com, 4.8.2008 kl. 14:07

13 identicon

til hamingju með hana!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 7.8.2008 kl. 10:46

14 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til  hamingju með hana systur þína.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.8.2008 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband