Stærðfræði eða ....

 Hæjjj !!!

Ég er  svo upptekinn við að sinna golfurum að ég kemst lítið í tölvu og tími ekki að splæsa mínum litla frítíma í hana.

Ætla mér samt að komast hringinn innan sólarhringsCoolSideways

Knús á línuna

Hreinskilni er það ekkiGrin

 Bisnessmaður sendi konu sinni mail : “Til elskulegrar eiginkonu minnar: Þar sem þú ert 54 ára og skilur væntanlega, eftir 30 ár í hjónabandi, þá eru ákveðnar þarfir sem þú getur ekki lengur uppfyllt. Ég er mjög hamingjusamur með þér og virði þig sem góða eiginkonu. Þess vegna vona ég að eftir að hafa lesið þetta mail, munir þú ekki gera mikið úr þeirri staðreynd að ég mun eyða kvöldinu með 18 ára gömlum ritara mínum á Hótel Borg. Góða mín farðu nú ekki í uppnám yfir þessu. Ég mun verða kominn heim fyrir miðnætti”.

Þegar maðurinn kom heim, fann hann eftirfarandi skilaboð á borðstofuborðinu:

“Minn kæri eiginmaður : Ég hef mótttekið mailið frá þér og þakka hreinskilnina. Ég vil nota tækifærið og minna þig á að þú ert líka 54 ára. Í leiðinni langar mig að segja þér að þegar þú lest þetta verð ég á Hótel Holti með tenniskennaranum mínum honum Mikhael, sem eins og ritarinn þinn er líka 18 ára.
Sem gamalreyndur bisnessmaður og með þína frábæru þekkingu í stærðfræði, muntu sjá að við erum í samskonar málum … þó með einum smá mun :
18 gengur oftar (upp)í 54 heldur en 54 í 18 …. og því verð ég ekki komin heim fyrr en um hádegi á morgun!

Koss og knús frá eiginkonu þinni, sem virkilega skilur þig …”


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hha góð......... eins og þú

Hrönn Sigurðardóttir, 2.7.2008 kl. 22:52

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góður! En hafðu það gott í önnunum Solla mín, og njóttu þess að eiga frí þegar þú átt frí.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.7.2008 kl. 07:27

3 Smámynd: www.zordis.com

Hrikalega góð .... eins og alltaf!

Nú styttist í stripl í henni Englavík!  Við skulum fara með pick nick í þetta skiptið ... nestið sem þú varst með siðast var bæði létt og rífandi!

Hlakka til!

www.zordis.com, 3.7.2008 kl. 07:42

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

gangi þér vel káta stelpa .

knús í krús

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 12:16

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ferlega góður þessi  hafðu það gott um helgina 

Ásdís Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 13:58

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Hmhm, hvað ertu gömul Solla?

Ég er 19 síðast´þegar ég man!

Magnús Geir Guðmundsson, 3.7.2008 kl. 23:09

7 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 4.7.2008 kl. 11:30

8 Smámynd: Margrét M

he heh e

Margrét M, 4.7.2008 kl. 12:43

9 Smámynd: www.zordis.com

Puðr í hálsakotið þitt!

www.zordis.com, 4.7.2008 kl. 14:56

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

haha.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.7.2008 kl. 20:59

11 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Vatnsberi Margrét, 4.7.2008 kl. 21:57

12 identicon

frábært!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 4.7.2008 kl. 22:04

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.7.2008 kl. 20:45

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahahahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.7.2008 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband