Þetta gæti ekki verið sannara.......

Það vita þeir sem þekkja mig velGrin

BogmaðurBogmaður: Þú vilt rumpa hlutunum af. Þeir sem taka hlutina alvarlega fá þér því alltaf verkin í hendur. Líklega skilur þú ekki hversu erfitt er fyrir aðra að hugsa eins og þú.

ATT119240704

 

Ég er í helgarfríi...Fór í frí laust eftir miðnætti á föstudagskvöl.Auðvitað hugðist ég sigra heiminn alla vega hluta af honum ásamt því að hvíla mig vel þessa tvo daga!!!

Hverjum sem datt það í hug að mála útidyrahurðina mína og allar hurðarnar utan dyra sem eru 5 talsins..GULAR....var sko þannig þegar við keyptum húsið.....Ég held að Heiðaskottanmín hafi ekkert verið hér á ferðWink.En allavega er þetta búið að fara óskaplega í taugarnar á mér og byrjaði ég einhvern tíman um daginn að gluða ógeðslegu uppleysingarefni á útihurðina innanverða.....þetta íllaþefjandi  eitur stóð ekki undir væntingum mínumW00t

Í gær skyldi þessu rumpað af......

Í gær varð ég að fara á Selfoss eftir meira glundri.....síðan var bara að gluða nógu miklu á ......jájá....datt í hug að bjóða í mat..grilla....en hennti í staðin í ofninn.....ég mátti jú ekki vera að því að grilla....Mér datt í hug að ég yrði að taka pínnku til....þar sem yrðu matargestirFootinMouth En fyrst var það hurðin....ég réðst á'ana með spaða og subbaaði allt út í þessu ógeði......sem varð að seinnitíma vandamáli því... matargestur var mættur.

Seinna um kvöldið réðst ég með juðara á hurðina......fannst það nú ekki virka nógu hratt....því fór ég út í bílskúr til Mr.Pálmasonar og spurði......

"Hvernig á maður eiginlega að nota juðara ?

" Ja þú finnur það".......

Hvað er eiginlega orðið að þessum kall?????

Hélt að hann stykki til og hjálpaði mér...................................

Hann er víst búin að sjá við mér.......Grin

Nú er spurning að byrja aftur að juðast......fara blogghringinn........og ekki segja neinum.......setja í uppþvottavélina eftir gærkvöldiðBlush.......svo á ég eftir að ......og líka hit og svo það........og og og .......

Ég er fædd með þessum ósköpun.......

Þó að tilveran sé lyst

koddu

út

að dansa

tvist.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

hahaha svona fylgir líka að vera hrútur - enda bæði merkin eldsmerki

Þú ert nú alveg yndisleg og ótrúlegur kraftur í þér.  Vona að þú finnir líka tíma í hvíldina sem þú ætlaðir um helgina.

Knús á þig skvís

Dísa Dóra, 22.6.2008 kl. 16:34

2 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Skal gert.

Magnús Paul Korntop, 22.6.2008 kl. 17:07

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég skal alveg tvista við þig, þú ert frábær skjóðan mín, farðu þér hægt og hvíldu þig líka.
                                 knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 20:00

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehehe alltaf nærðu mér á flug........

Hrönn Sigurðardóttir, 22.6.2008 kl. 23:54

5 Smámynd: Ester Júlía

 Við erum EINS!  Ég er N'AKVÆMLEGA svona!  Kallinn minn skilur EKKI að ég þurfi alltaf að ráðast á hlutina á hvaða tíma sem mér dettur í hug og hamast svo þar til það er búið.  Við erum td. búin að rífa upp grasið í garðinum og ætlum að setja hellur í staðinn.  Kallinn minn segir svo um daginn :  það er ekkert víst að við klárum þetta fyrr en næsta sumar........og ég alveg WHAT!!!  ER EKKI Í LAGI??? Sko þó ég þyrfti að búa til hellurnar sjálf, saga þær og alles þá myndi ég gera það einsömul frekar en að bíða þar til næsta sumars! 

Þú átt þjáningasystur

Bogamaðurinn.  

Ester Júlía, 23.6.2008 kl. 09:24

6 Smámynd: Solla Guðjóns

NÆSTA SUMUR ESTER!!!!!!!!! Það er nógu erfitt að bíða til morguns

Hrönn!! í guðanna bænum farðu ekki að apa neitt eftir mér....það bara bull "að hálfnað verk þá hafið er"

Knús á ykkur öll og tvistum af lyst

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 09:51

7 identicon

Var einmitt að spá um daginn þegar ég var heima hjá þér, og þú ekki heima, hvað væri eiginlega með útlitið á hurðinni hjá þér, núna veit ég  Það verður líklegast allt orðið fínt og flott næst þegar ég kem, hvunær sem það nú verður, en þá ætla ég líka að prufa pottinn  og þú verður þá kannski heima? ... Heyrumst!

Heiðbjört 23.6.2008 kl. 14:15

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Já systir Heiðbjört..ég fer að verða meira heimavið og þá förum við sko í pottinn eftir að þú gengur um nýuppgerðar dyr

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 17:00

9 Smámynd: Sigrún

set ég tvistinn út og breyti í spaða

gott hjá þér að setja í ofninn grillkjöt er samtlíka gott

tala nú ekki um Humar !

er pálmason í fríi ?? sumarfríi ??

Sigrún, 23.6.2008 kl. 20:18

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ég er líka bogamaður og skil þig velknús og bestu kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 23.6.2008 kl. 20:58

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Nei Systa mín Pálmason fer í fyrramálið...en við og sporðdrekarnir okkar eigum sko eftir að tvista í sumar....

Solla Guðjóns, 23.6.2008 kl. 21:12

12 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, þú ert kella í krapi heyri ég!

En ert ekki sjálf í golfinu?

Magnús Geir Guðmundsson, 24.6.2008 kl. 01:33

13 Smámynd: Vatnsberi Margrét

 sé þig fyrir mér  

Vatnsberi Margrét, 24.6.2008 kl. 12:57

14 Smámynd: www.zordis.com

Það er nú eitthvað bogið við þig heillin .... ehehehheehheheheh

knús á þig kjéddling! 

www.zordis.com, 24.6.2008 kl. 17:42

15 Smámynd: Solla Guðjóns

 veit esskan.......

Solla Guðjóns, 25.6.2008 kl. 00:03

16 Smámynd: Margrét M

júðari he he

Margrét M, 25.6.2008 kl. 11:50

17 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Já þú ert nú alltaf á fullu sýnist mér. Meiri dugnaðarforkurinn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 25.6.2008 kl. 21:18

18 Smámynd: Sigrún

Það var svo OFUR OFUR gott að fá svona knús í morgunsárið eða var það kannski bara hádegissárið lol

Sigrún, 25.6.2008 kl. 21:43

19 Smámynd: Solla Guðjóns

Já elsklingurinn minn við ættum að geta farið að hittast á heimavelli...þínum eða mínum hvað úr hverju.Ég er að minnka við mig vinnuna.....sjáumst heyrumst alla vega...Kleina.!!

Solla Guðjóns, 25.6.2008 kl. 21:53

20 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Glundur, gluð og juð, bara vitlaust að gera hjá minni. Hafðu það gott mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2008 kl. 20:07

21 Smámynd: Tiger

 Haha ... þú ert alger nagli kona. Ég er nú svolítið svona líka - vil rumpa hlutunum af sem fyrst - en stundum er ég að rumpa sirka 3 til 4 verkefnum af í einu og stundum er maður bara heppinn að lenda bara ekki í heljar klandri með allt klabbið.

Knús á þig skottið mitt og reyndu að róa þig sko ... ;)  Hafðu ljúfa nótt og góða helgi framundan.

Tiger, 27.6.2008 kl. 00:14

22 Smámynd: www.zordis.com

GÚGÚ ....

Og svo kom helgin, enn eina ferðina.

www.zordis.com, 27.6.2008 kl. 07:35

23 Smámynd: Brynja skordal

knús inn í helgina Elskuleg

Brynja skordal, 27.6.2008 kl. 09:21

24 identicon

hihi

knús og kvitt!! 

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 27.6.2008 kl. 09:52

25 identicon

Hahaha bara hin eina sanna Solla í hnotskurn. Ég er ekki búin að gleyma þér í stuði með Guði úti í garði að tvista (oftast eftir miðnætti) þegar við vorum nágrannar í denn.

Lísa fyrrum nágranni 27.6.2008 kl. 11:09

26 identicon

Krútta 27.6.2008 kl. 11:22

27 Smámynd: Solla Guðjóns

LÍSA granna mín...þá sjald að ég hef komist út í garð í sumar þá verður mér alltaf hugsað til þín...svo sterkt að ég hef sagt ..djö langar mig til LÍsu....Norðurbyggðarnæturdrottningar ávallt ferskar eftir miðnættiÞurfum að ger'eitthvaðí'essu...

Takk Magni,Heimir og félagar....búin að hlusta lagið.......lofar góðu

Solla Guðjóns, 27.6.2008 kl. 12:49

28 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég þekki þetta !!!

það hjálpar bara ekki alltaf

Kærleikur til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 27.6.2008 kl. 19:03

29 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Svona er þetta bara Solla mín, maður þarf að gera allt í einu, munur eða karlarnir, þeir geta bara GERT EITT Í EINU ekki satt  Knús á þig inn í daginn.  P.S. ég reyndi að faðma fjörðinn en varð öll hundblaut

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.6.2008 kl. 12:59

30 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Ja, nú fer kella að geta skellt hurðum, þá þær eru ekki lengur sólgular og pirrandi!

  Innlitskvitt mín kæra, netið enn út úr kú hjá mér.

Sigríður Sigurðardóttir, 29.6.2008 kl. 16:01

31 Smámynd: Kolla

Hehe.

Knús frá norge 

Kolla, 30.6.2008 kl. 21:13

32 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 1.7.2008 kl. 00:38

33 Smámynd: Elín Björk

Elín Björk, 1.7.2008 kl. 11:14

34 identicon

SOLLA!.....SOLLA!.....SOLLA!.....Hvar ert eiginlega??   Er Árni kannski kominn í sumarfrí?????

Systir Heiðbjört 1.7.2008 kl. 14:33

35 Smámynd: Solla Guðjóns

Nei Hippla Árni er ekki komin í frí......ég er komin heim úr vinnu í dag.......og sjáðu til litla.....það eru tvær hliðar á hverri hurð

Solla Guðjóns, 1.7.2008 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband