Það er alltaf að plata mann

Fékk póst frá systur minni og sá að frændi Mr.Pálmasonar hafði sent henni hann.

Ég birti umræddan póst hér neðar svo þið getið séð hvað tæknin er hreint ótrúlega tæknileg.

Ég prófaði þessa tækni með því að slá inn númerið hann Árna og viti menn.

Mín fyrsta hugsun var... hann er ekki farinn í mat.... er líklega á einhverri heiðinni......ummmm nei þetta er Reyðarfjörður.....vá er hann úti að reykja................Víví vííí Árni þó!!!!!!!!

 

hún er frábær þessi tækni, um að gera að prófa og sjá hvað þetta er magnað

Þú getur slegið inn símanúmer og tölvan finnur staðsetninguna.
Prufaðu til dæmis að slá inn númer hjá vini, vinkonu eða makanum.

Sjá þetta hér: http://www.trackapartner.com/ PRÓFAÐU.....

btw, það var karlmaður sem sendi mér þetta, kveðja Beta

   
Kveðja.
Björn Ingi.
Verkstjóri vörumóttöku
S. 590 0213
GSM 824 6213



__________ NOD32 Informacje 3075 (20080505) __________

Wiadomosc zostala sprawdzona przez System Antywirusowy NOD32
http://www.nod32.com lub http://www.nod32.pl


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Hallllllóóóóóóóó .............. Grunadi ekki Gvend!!!!

KNús á zig Zollan mín!

www.zordis.com, 5.5.2008 kl. 20:03

2 Smámynd: Tiger

Já, tæknin er undarleg. Áður en maður veit af þá verða settar í mann vélahlutar þegar maður deyr og þá bara deyr maður ekki neitt.. eða þannig. Óhugnanlegt þegar hægt er að fylgjast svona með fólki, og skelfilegt þegar vélar og vélmenni eru farin að taka yfir störf fólks... en svona er þróunin.

Knús á þig ljúfan og eigðu yndislegt kvöld.

Tiger, 5.5.2008 kl. 20:06

3 Smámynd: Tiger

OMG ... leitaði af sjálfum mér - og fann mig á bakvið hús með nágrannakonunni - í doggystile... arrrggg! Bara að karlinn hennar sé ekki að leita af henni!!!!

Tiger, 5.5.2008 kl. 20:09

4 Smámynd: Solla Guðjóns

TíCí Láttu grannann ekki komast í þetta

Heldur þú nokkuð að það verði farið í mál við mig

Solla Guðjóns, 5.5.2008 kl. 20:20

5 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ég sló þitt númer inn mér finnst þetta ekkert líkt þér

Kristberg Snjólfsson, 5.5.2008 kl. 21:12

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Veistu Krútti þú hefur slegið inn vitlauast númerÞetta er ekkert líkt mér........

Solla Guðjóns, 5.5.2008 kl. 21:20

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Fannst ég kannast við fólkið en var ekki viss, ekki samt minn kall hann er bundinn við rúmið.  Varaliturinn kominn í umslag og leggur í hann á morgun.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 21:33

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín snúllan mín.
borgar sig ekki að vera með svona leitartæki, er það nokkuð.?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2008 kl. 22:15

9 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Haha,.ég prófaði mitt númer.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.5.2008 kl. 00:48

10 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

....rosalega er "aldraða frænkan" mín orðin huggó.  Og á sjens í flottan gæja......

Sigríður Sigurðardóttir, 6.5.2008 kl. 08:38

11 Smámynd: Ólafur fannberg

dem það komst upp um mig

Ólafur fannberg, 6.5.2008 kl. 08:50

12 Smámynd: Margrét M

Margrét M, 6.5.2008 kl. 12:22

13 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

 

Þórhildur Daðadóttir, 6.5.2008 kl. 12:30

14 Smámynd: Kolla

Haha

Kolla, 6.5.2008 kl. 21:24

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehehe flott

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.5.2008 kl. 23:57

16 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

frábært !!

knús inn í daginn.

steina sem er sólarmegin í lífinu

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 7.5.2008 kl. 06:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband