Sagt er að geggjun og snilld fari saman.........

Hugulsemi annarra bæta við verkefnalistann hjá þér......

gættu að því....

því hugulsemi krefst hugulsemi í staðinn.

Glettni krefst glettni.

Ást krefst ástar.

koss krefst kossa.

Fýla krefst EKKI fýlu.

Lífið er skrítið og flókið fyrirbæri.

Hunangsflugur eða þessar stóru gulröndóttu sem eru á sveimi núna fá mann ósjálfrátt til að spyrja sig hvar maður er eiginlega staddur í fæðukeðjunni.

Ein ætlaði að éta mig í dag!!!!!

Ég flúði inn í skála og hlussuflugan á eftir.Gunna lét eins og risaeðla væri mætt á svæðið.Ég fangaði þessa falllegu hlussu til að hún æti ekki fyrir mér afkvæmið.

Ég er þreyttust en næ kannski að kíkja á nokkur blogg.

Ef ekki þá

KNÚS Á LÍNUNA

og eigið góðan laugardag.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Elsku kjéddlingin mín ... golf krefst kylfu ekki nema kona liggi í golfinu og horfi upp í loft .....

Lífið er svo miklu betra ef við erum léttkrydduð og passlega framreidd!  knús á þig dúlla.

www.zordis.com, 2.5.2008 kl. 21:58

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvíldu þig snúlla! Hvíld er góð....

...svo mætirðu tvíefld til leiks

Hrönn Sigurðardóttir, 2.5.2008 kl. 22:40

3 identicon

Risaeðluhlussufluga        

Ragnheiður Ástvaldsdóttir 3.5.2008 kl. 06:55

4 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Góða helgi

Kristberg Snjólfsson, 3.5.2008 kl. 08:28

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ekki láta hunangsflugur hræða þíg, vina mín.

Hvernig setur þú mynd yfir allan hausinn á blogginu?  

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.5.2008 kl. 11:37

6 Smámynd: Tiger

Knús á þig ljúfan og reyndu nú að hvíla þig vel og vandlega. Hunangsfluvur eru bara flottastar sko ...

Tiger, 3.5.2008 kl. 22:58

7 Smámynd: Brynja skordal

Ah skil þig þori valla að opna glugga þessa dagana En hafðu ljúfan sunnudag Elskuleg

Brynja skordal, 4.5.2008 kl. 00:32

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Jórunn ég veit það ekki.Hann Gunnar Helgi sendi mér myndina svona útbúna.

Solla Guðjóns, 4.5.2008 kl. 10:51

9 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Það er þá kannski bara heppni að þessar elskur skuli ekki vera komnar hingað austur.

Þórhildur Daðadóttir, 4.5.2008 kl. 14:25

10 Smámynd: Dísa Dóra

Knús á þig skvís

Dísa Dóra, 4.5.2008 kl. 19:31

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Farðu vel með þig dúlla mín og mundu að hlussuflugurnar éta okkur ekki.  Er hætt að vera hrædd við þær.  Eigðu ljúfa viku darling 

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 10:18

12 identicon

cool top mynd!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 5.5.2008 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband