Tenging mín við fiska ku vera sterk í dag

Ég get þó sagt ykkur það þegar rétt um 7.mín eru eftir af þessum degi hefur enginn fiskur mér vitandi orðið á vegi mínum.

Keypti að vísu djúpsteiktar rækjur á Rikki Can og át tvær....

Hins vegar kom hérna sprellandi fiskur í gær með broskarlinn sinn yngri með sér.Sá þurfti að athuga Pálmason nokkuð vel áður en hann gaf færi á sér.Heartalger dúllurass sonur fisksins. 

En í allt annað ég fékk gjöf í dag sem er stutt síðan ég tók upp og þið sjáið hana í toppmyndinni hjá mér.

Þetta er mynd af ömmu Maríu heitinni og Ríó Tríó.Fyrir ykkur sem hafið ekki lesið færsluna um ömmu og Ríó,þá er þessi mynd utan á plötuumslagi frá um 1970.

Amma mín var ekki par hrifin man ég þegar þetta uppgötvaðist.Hugðist jafnvel fara í mál Grin hún í sakleysi sínu að bíða eftir strætó upp á Suðurlandsbraut og næsta sem hún veit er að hún er framan á plötuumslagi.Amma mín var nefnilega algert yndi og valkyrja.

Lilja systir fékk svo þetta umslag lánað hjá konunni hans Ágústar Atlasonar fyrir 1og 1/2-2.árum og erum við búin að fjölfalda hana og er myndin komin í ramma hjá okkur systkynunum og trúlega fleiri börnum og barnabörnum.

Mig hefur lagað að hafa þessa mynd í toppmynd hjá mér lengi en náði ekki að setja rétt hlurföll í hana.Skellti henni samt inn og var útkoman ekki góð......endaði á bláum papíkum.

Svo fékk ég í dag eða kvöld veit ekki alveg póst sem hét gjöf.Ég mátti ekkert vera að því að skoða og ýtti á vitlausan takka svo ég sá ekki myndina.svo núna áðan fór ég að ath.þetta og var reyndar búin að fá annan póst frá gefandanum.....þessu krútti untitledkkk.

Takk elsku Gunnar helgi minn.

Frídagur verkamanna á morgun og ég byrja að vinna kl.7. og ekki séð fyrir endann á þeim deginum.

Eigið góðan dag elskurnar

veð ekkert í tölvu 1.mai.

ATT119240671


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Flott mynd - eigðu góðan dag

Hrönn Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 08:18

2 Smámynd: Dísa Dóra

Segi eins og Hrönn - flott mynd

Eigðu góðan dag skvís 

Dísa Dóra, 1.5.2008 kl. 11:14

3 Smámynd: Sigrún

Takk fyrir bollan í gær skan !

Sigrún, 1.5.2008 kl. 12:22

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Búinn að lesa en hef ekkert að segja

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.5.2008 kl. 12:50

5 Smámynd: Sigrún

Gunnar !

Hvernig er það getur ekki haldið námskeið

Sigrún, 1.5.2008 kl. 13:11

6 Smámynd: www.zordis.com

Flottur hausinn .... Amma þín er nottl algjört gull en ég skil hana svo sem vel að hafa ekki verið beðin um leyfi þar sem hún er nú eiginlega í aðalhlutverki þarna!

www.zordis.com, 1.5.2008 kl. 15:48

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

frábært að fá svona gjöf frá honum gunnari, hann er krútt !!!

hafðu fallegan dag mín kæra og bið að heilsa pálmasyni

bless

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 17:56

8 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Hey, ég er fiskur

Flott hún amma þín 

Svala Erlendsdóttir, 1.5.2008 kl. 18:30

9 Smámynd: Kolla

Knús frá mér :0)

Kolla, 1.5.2008 kl. 20:37

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég held að annað hvoert sé tæknin í Svíþjóð komin langt á undan okkar eða að sem líklegra er Gunni er algert tölvugúrú.Margt sniðugt sen hann er búin að vera bralla og koma til leiðar á mbl.blogginu.

Takið eftir hverning hann hvittar fyrir sig

Gaman að sjá þig aftur Kolla mín

Solla Guðjóns, 1.5.2008 kl. 21:00

11 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flott búin að koma þessu fyrir á blogg hausinn. Ég man eftir færslunni um þetta.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.5.2008 kl. 23:57

12 Smámynd: Margrét M

innlits kvitt

Margrét M, 2.5.2008 kl. 10:35

13 Smámynd: www.zordis.com

Gúbbý gúbbba gúbba fiskur! KNús á þig dúlla!

www.zordis.com, 2.5.2008 kl. 20:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband