Hey mamma

ætlar þú ekki að breyta þarna á msninu þínu,,loksins komin í lag"??

Neits ég er alltaf að bila....

Ummm.......

Eftir annasama helgi og mánudag datt ég inn í tölvuna í gærkvöldi.........mér varð um og ó........

allir bloggvinir með nýja/r færslu/r......mig langar alltaf að kíkja á alla og kommenta.....ég var 5.kl.st. að fara rúntinn....oft þarf ég að stilla mig inn á málefni sem verið er að ræða um hjá hverjum og einum og stundum er ég hreinlega búin að setja heilu færslurnar í kommentaboxin,dreg það svo saman í eitthvað lítið og hugsa ,,ég þyrfti nú að blogga á mínu til að koma mínum sjónarmiðum að..........

En skoðanir mínar geta alveg verið síbreytilegar......það er alveg hægt að sína mér fram á að mín skoðun sé ekki endilega rétt...og því oft erfitt að negla einhverja eina skoðun.........því margar hliðar eru á hverju máli.

Eftir fimm tíma flakk þá hugsaði ég ....ég verð að fara að taka til í bloggvinunum.Þetta gengur ekki..........

EN ÉG TÍMDI EKKI AÐ HENDA EINUM EINASTA ........

Framvegis þegar ég er í tímaþröng ætla ég bara að kommenta með broskarli til að láta vita að ég hef lesið og verið á síðunni eða kasta inn knúsi.Sumir þola það ekki en það er ekki mitt málSmileÉg veit vel að það verður ekkert fútt í þessu ef bara eru broskarlar í kommentum..........stundum hef maður bara ekki tíma í þetta eða hreinlega ekkert að segja og ég nenni ekki að vera að upphugsa eitthvað til að segja ...........ef það kemur ekki strax þáSmile

Ok.þetta er ég að ákveða núna EN ég veit jafnframt að ég mun ekki geta setið á mér að blanda mér aðeins inn í ykkar mál sem þið er svo góða að leifa mér að skyggnast inn í.

Svona fer Ollasak í hringi........

Áðan lygndi Mr.Pálmason aftur augunum eins og honum er einum lagið lyfti svo annarri augabrúninni......

Ertu að meina þetta..........?????????       Já nei nei nei ég fer ekkert í neitt svoleiðis núna........

Konan hans hafði stungið upp á lítilræði................örlitlar breytingar innan húss..

En ég kann á minn karl..........um leið og hann er konin upp í flugvél til Egilstaða þá byrja ég verkið...........og hann heldur áfram með það þegar hann kemur heim næst.

Eigið svo þrælgóðan þriðjudag......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Ussuss ljúfust. Hafðu engar áhyggjur þó þú þurfir að endurskoða blogghringinn og henda inn broskalli hér og þar. Ég gruna að flestir skilji þig vel og sannarlega tekur það oft mjög langan tíma að fara allan hringinn og kvitta á öllum stöðun. Ég kemst á netið af og til yfir daginn og kvitta eins og óður hér og þar - og svo kíki ég yfir hópinn um miðnætti og klára hringinn ætíð - en hópurinn er sannarlega stór og þetta tekur óratíma sko! Ég segi eins og þú - ég myndi ekki týma að missa neinn af mínum bloggvinum.. eigðu yndislegan dag ljúfan og hafðu það ætíð sem allra best.

Tiger, 8.4.2008 kl. 16:17

2 Smámynd: www.zordis.com

Þú ert undraverð og yndisleg, ekki verður minna um þessar heljarfrauku að segja.  Ég var einmitt að spekulera í þessu með bloggvinahópinn og þann tíma sem ég hef ekki gefið og nú finnst mér bara margir dagar frá því ég hef sagt eitthvað.

Hef svo sem ekki miklar áhyggjur af mínu bulli en skilþig!

knús á þig smíðarakjéddling.

www.zordis.com, 8.4.2008 kl. 16:25

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Umm ég elska rósir......Þórdís einmitt það kom í mig svona látaÁrnasmíðadáldið útaf DOTTLU

Solla Guðjóns, 8.4.2008 kl. 17:34

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hljómarspennandi þetta masterpís látaÁrnasmíðadáldiðútafdottlu

Hrönn Sigurðardóttir, 8.4.2008 kl. 17:39

5 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Knús og klemm. Já, blogghringurinn er ekki farinn á .

Jórunn Sigurbergsdóttir , 8.4.2008 kl. 17:41

6 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Ég geri þetta stundum finnst það bara í fínu lagi,  En er þetta ekki ákveðið þrælahald? að byrja á einhverju sem þú getur ekki klárað og lætur svo dauðþreyttan bóndann klára verkið

Kristberg Snjólfsson, 8.4.2008 kl. 18:35

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Nei Krútti þetta er góð leið til að fá mínu framgengt og öllum til hagsbóta,,,,,,þá er ekkert tuð um hlutina þetta er einfaldlega eitthvað sem ekki er hægt að hafa svona eftir mig En ég er afskaplega góð við karlinn og geri ótrúlega margt fyrir hann án þess að hann þurfi að biðja.....núna er ég t.d. að fara að vaska upp fyrir hann

Solla Guðjóns, 8.4.2008 kl. 19:47

8 Smámynd: Dísa Dóra

isss lofa að vera ekkert fúl þó ég fái bara einn broskall frá þér - enda getur eitt lítið bros dimmu í dagsljós breytt

hló nú upphátt þegar ég las um aðferð þína við karlinn - kannski ég ætti að prófa þetta á minn

Dísa Dóra, 8.4.2008 kl. 19:52

9 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég skil þig SVO vel...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.4.2008 kl. 22:49

10 identicon

Kvitterí kvitt

Unnur 8.4.2008 kl. 23:40

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Dísa Dóra það er sko allt í lagi að prófa  held ég......annars er maður í vondum málum ef tikkið virkar ekki

Guðmundur þú ert svo ágætur svona hálf bilaður en það eru ekki veggir sem koma við sögu núna

Já Gunnar einhvern tíman var ég búin að fatta það

Solla Guðjóns, 8.4.2008 kl. 23:45

12 Smámynd: Brynja skordal

Er nánast ekkert búinn að vera í tölvunni síðan á föstudag en ákvað að kíkja aðeins á þig skvís góða nótt

Brynja skordal, 9.4.2008 kl. 00:20

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þú ert algjör dúlla Solla mín 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.4.2008 kl. 00:33

14 Smámynd: Heiða  Þórðar

Já svo sannarlega ertu yndislegri en yndisleg Solla mín

Heiða Þórðar, 9.4.2008 kl. 00:41

15 Smámynd: Heiða  Þórðar

sendu mér e-mailið þitt á heidathord@hotmail.com

Heiða Þórðar, 9.4.2008 kl. 00:46

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk stelpur mínar og sömuleiðis.

Solla Guðjóns, 9.4.2008 kl. 01:27

17 identicon

Innlitskvitt!
Knús á þig Solla

zoti 9.4.2008 kl. 09:39

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hafðu ekki áhyggjur snúllan mín, bara broskall það er nóg.
Svo tjáir þú þig bara þegar þú hefur tíma.
Ekki kemst ég alltaf yfir alla og það er bara allt í lagi.
                    Knús á þig Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.4.2008 kl. 15:58

19 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

það er ekkert má kæra solla, allt hefur sinn tíma, og broskall er góður

bið að heisa pálmasyni

Blessi þig

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.4.2008 kl. 16:13

20 Smámynd: Ólafur fannberg

innlitsknús

Ólafur fannberg, 9.4.2008 kl. 16:23

21 identicon

broskallar eru fínir!

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 9.4.2008 kl. 22:38

22 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Ég skil þig ósköp vel, stundum gleymir maður sér í kommentum og skrifar heilan helling. Best að hafa fáa en góða vini. Eigðu yndislegan dagKær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 10.4.2008 kl. 14:09

23 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Þú skrifaðir bara það sem ég er alltaf að hugsa, ekki í fyrsta skipti heldur, dúlla !!!!

Sigrún Friðriksdóttir, 10.4.2008 kl. 18:30

24 Smámynd: www.zordis.com

Sko ég kom og las hér aðra færslu fyrr í dag!  En knús á þig ......

www.zordis.com, 10.4.2008 kl. 23:47

25 Smámynd: Brynja skordal

hafðu ljúfa helgi mín kæra

Brynja skordal, 11.4.2008 kl. 10:32

26 Smámynd: Solla Guðjóns

Guðmundur ég kann að setja inn vídeó en þessi maskína er ekki að hlíða fyrirmælum

Solla Guðjóns, 11.4.2008 kl. 11:31

27 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hva..broskarlar eru bara kúl! Eigðu góða helgi og gangi þér vel með Pálmason og innanhússbreytingarnar!

Sigríður Sigurðardóttir, 11.4.2008 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband