Allt er til og fátt kemur á óvart......

Já ég er að blogga undir morgun útaf dottlu og ætti engum að koma það á óvart....

En í gædag var ég að renna yfir fréttir á mbl.is....

Fitugeng er álíka vanabindandi og kókaín eða heróín(man ekki alveg).....Wink

Listkýr????? í formalínvökva í einhverjum vanda......????????W00tlöngu dauð..

Tvær kéllur ætluðu til Monakó en lenntu í Munchen=Mónakó eða þannig.....Halo

Blaðberi gekk fram á argandi bílskott....Sideways

Svo skipti bóndi nokkur á kerlu sinni og geit........bara svona úti á götu....

Alveg óvíst að ég þori út að labba með Mr.Pálmasyni......aldrei að vita nema hann sjá eitthvað álitlegra,varla þó hund eða kött eða konuna í næsta húsi......kannski þokkalegan bíl eða hvað veit ég........Tounge

Það var nú bara skondið að lesa þessar fréttir....

 

Góðan daginn..... 

e

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Góðan daginn - margt skondið í fréttum. Fólk er svo klikk - þ.e. allir nema við.....

Hrönn Sigurðardóttir, 13.4.2008 kl. 08:11

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Við erum öll klikk

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.4.2008 kl. 09:37

3 Smámynd: Dísa Dóra

Nauts Gunnar ég er ekkert klikk - kannski smá rugluð

Eigðu góðan dag elsku vinkona

Dísa Dóra, 13.4.2008 kl. 10:36

4 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

he he

Kristberg Snjólfsson, 13.4.2008 kl. 11:11

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Veröldin verður alltaf skrýtnari og skrýtnari.  Jamm Solla mín, eins gott að taka ekki sjensinn með Pálmason

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.4.2008 kl. 11:52

6 Smámynd: Heiða  Þórðar

frábær

Heiða Þórðar, 13.4.2008 kl. 13:43

7 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Þú ert heppin að systur heldur ekki geitur, Sollan mín.  Næsta víst að þá væri Pálmason floginn.

Sigríður Sigurðardóttir, 13.4.2008 kl. 16:16

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Sigga.........

Ég mundi nú ekkert eftir því að systir þín býr í næsta húsi

Guð sé lof að þið eruð ekki geitur

Solla Guðjóns, 13.4.2008 kl. 16:39

9 identicon

PÁLMASON er sláttuvéla vænn er það ekki ?

arny 13.4.2008 kl. 17:57

10 Smámynd: www.zordis.com

Árný er ágaet!  En aetli Mr. Pálmason, sá yndislegi madur yrdi ekki lost án Sollunnar!

Hvad gerdi hann í milliveggjar aefingum eda .... já hvad yrdi um drenginn frá Vík ...

Lovjú honný!

www.zordis.com, 13.4.2008 kl. 19:08

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég var svo fegin er ég las um fitugenin, það er sem sagt ekki mér að kenna að ég er of þung
Ætli hann mundi nokkuð kæra sig um geit í rúminu þær eru svo fjandi frekar.
                                        Knús til þín Solla mín
                                           Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.4.2008 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband