Jæjaa

Konan er (hress) og kát að vísu með eina kvefpestina ennPinch

Í gærkvöldi og eitthvað fram á nótt kyngdi niður snjó........þannig að í morgun var farið á blússinu útúr bílskúrnum hálfan botnlangann eða svo..rölt svo til baka því bílskúrshurðaropnarinn/lokarinn dreif ekki þaðan sem ég var komin.

Rölti svo aftur í bílinn sneri við og lagði af stað sem leið lá út götuna.....en Pólverjarnir á horninu voru búnir að festa sig  svo ég varð að stoppa og komst ekkert að stað aftur......fyrr en þessar elskur ýttu mér....Kissing

Ég hef alveg einstaklega gaman af svona vafasömu færiGrin

Hann Gunnar bloggvinur Svíafari er búin  að opna lista fyrir vinsæl blogg.

Þið finnið hann hér á síðunni undir skemmtileg blogg og þið ýtið á blogglistann til að komast á síðuna og þar finnið þið skemmtileg blogg um allt og ekkert.......lífið og tilveruna og svo fr.v.Þar getið þið líka skráð ykkur á þennan lista.

Flott hjá þér Gunni.

Svo af því það er komin álíka mikill snjór og um daginn þá skelli ég inn nokkrum myndum síðan þá.

snjór+afmæli 009

snjór+afmæli 015

snjór+afmæli 020

Allt tiltækt var notað

snjór+afmæli 016

snjór+afmæli 017

snjór+afmæli 018

snjór+afmæli 021

Trén mín snævaþakin við húsið mitt.

En bæ í bili.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

yndisfagur hvítur og friðsæll morgunn.

Svala Erlendsdóttir, 28.2.2008 kl. 10:07

2 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Æi ég vill fara að fá sólina er búinn að fá nóg af vetrinum

Kristberg Snjólfsson, 28.2.2008 kl. 10:33

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Alltaf gaman að lenda í festum, er það ekki annars?
flottar myndir.
                                 Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.2.2008 kl. 12:37

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já það snjóaði alveg svakalega í gærkvöldi!

Við erum að plana bloggkjéddlingahitting - við stelpurnar hér á horninu. Viltu vera með? Ætlum að hittast á Kaffi Krús einhvern næstu daga. Láttu mig vita ef þú hefur áhuga

Hrönn Sigurðardóttir, 28.2.2008 kl. 12:43

5 Smámynd: www.zordis.com

Snjór og meiri snjór ... hefði viljað sjá þig taka botnlangann á fartinu !!!! 

www.zordis.com, 28.2.2008 kl. 13:20

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Bara komin heilmikill snjór hjá þér Solla mín, gaman að þessum myndum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2008 kl. 13:34

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Klukkan fjögur nk. þriðjudag á Kaffi Krús! Vertu velkomin

Hrönn Sigurðardóttir, 28.2.2008 kl. 14:53

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey já ég kem!!!.þakka þér fyrir

Solla Guðjóns, 28.2.2008 kl. 15:33

9 identicon

Ég sé þig fyrir mér koma á "blússinu"   Maður er nú ekki að láta einhverja skafla stoppa sig, nema í þeim séu Pólverjar. En mér finnst greinilega ekki nóg um snjóinn í byggð, því ég ætla að skella mér á fjöll um helgina ásamt 49 öðrum kjells. Jebb bara konur. Þar værirðu góð sko. Sjáumst, kveðja Beta sys

Beta sys 28.2.2008 kl. 16:25

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Já Beta systur vorar eru búnar spyrja hvort ég sé ekki að fara að skella mér með þér.....en ég held að það verði of mikið fyrir mig.......mér finnst nefnilega ekkert rosa gaman ef ég er ekki þokkalega á jafnsléttu..En gangi þér vel....veit þú fílar þetta......

Solla Guðjóns, 28.2.2008 kl. 18:13

11 identicon

Missti af fjörinu hjá þér í morgun,var sjálf í basli á horninu en sá engan pólverja.flottar myndir .kannast við svipinn á sumum.bestu kv.við á 17

arný 28.2.2008 kl. 18:55

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Já Árný börnin á myndini muna vera börnin þín og eitthvað þeim tengt.......þau voru svo sæt í snjónum um daginn  og leifðu mér sko alveg að taka myndir af sér....mér finnst snúllinn alger dúlla með babmintonspaðann

Knús yfirum.

Solla Guðjóns, 28.2.2008 kl. 19:15

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æðislegar myndir, alltaf gaman að lenda í ófærð 

Ásdís Sigurðardóttir, 28.2.2008 kl. 21:03

14 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hlakka til að hitta þig í næstu viku Leap Year

Ásdís Sigurðardóttir, 28.2.2008 kl. 21:06

15 Smámynd: Solla Guðjóns

Hey ert þú ein af Selfossgellunum??? Verður Radda líka???

Solla Guðjóns, 28.2.2008 kl. 21:23

16 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vá en snjórinn. Þetta er sko alvöru vetur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.2.2008 kl. 22:55

17 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

VÁ það er eins og þú búir í útlöndum Hjá mér er komið vor og túlípanarnir farnir að spretta upp

Risa knús til þín frá mér dúlla

Sigrún Friðriksdóttir, 28.2.2008 kl. 23:44

18 Smámynd: Solla Guðjóns

Já hjá þér Sugrún er ég eiginlega þi útlöndum þó það sért þú sem ert í útlöndum.Það er skafrenningur akkúrat núna og fyrirséð vandræði í fyrramálið.Knús til Noregs.

Solla Guðjóns, 28.2.2008 kl. 23:54

19 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Iss, hér er bara smá föl, miðað við ykkur.  Verð samt að fara á blússi upp á bílaplan hjá mér, svo bíllinn festist ekki í innkeyrslunni!  Gott að löggan er ekki að fylgjast með þessu aksturslagi.

  Heyrðu er ekki einhver af mínu ættfólki á vetrarmyndunum hjá þér?

  Láttu þér batna kvefið.

Sigríður Sigurðardóttir, 29.2.2008 kl. 19:04

20 Smámynd: Solla Guðjóns

Játs Sigga ég var í reykjavíkurhrepp í dag og þar er nú bara smá sýnishorn af snjó ef snjó skildi kalla .........ljótur og skítugur í allri umferðinni.

Þú munt vera móðursystir þessara barna.

Solla Guðjóns, 29.2.2008 kl. 22:00

21 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flottar myndir og takk fyrir auglýsinguna

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.3.2008 kl. 00:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband