Ég er ástfanginn......

Það var ást við fyrstu sýn

Þó hann hafi veitts að mér og látið ófriðlega við okkar fyrstu kynni

þá er ég alltaf jafn hrifin.

Í gærkvöldi þegar ég kíkti til hans tók hann mér fagnandi og

hreinlega lagðist kylliflatur við fætur mér.

Í gærkvöldi sleikti hann á mér tærnar.

Hann tilbiður mig EÐA það hélt ég.

Tvær konur  bættust í hópinn.

Þó hann hafi mótmælt komu þeirra kröftuglega

þá var hann farinn að daðra við aðra þeirra fljótlega

mjög áberandi.

Afbírðisemin vall upp í mér,ég sparkaði af mér  klossanum

og breyttist í ballerínu  á svipstundu.

Með tælandi hreifingu  nálguðust  berar tær mínar  ásjónu hans.

Hann hnusaði fyrirlitlega  og gekk sperrtur í burtu.

Churt !!!!!!!!!.

my pictures.jhy

Þetta er reyndar ekki hann Churt minn en mjög líkur honum og sama kyn silky terrier

my pictures

Hvernig er annað hægt en að falla fyrir svo falllegu dýri.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jedú minn hvað hann er fallegur, ég hefði skítfallið fyrir honum  

Ásdís Sigurðardóttir, 27.2.2008 kl. 18:40

2 Smámynd: www.zordis.com

Hva, ertu komin í voffana?????

Ertu að fá þér tásleikju

www.zordis.com, 27.2.2008 kl. 18:43

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Nei Kolla og Nonni eiga hann ChurtAlger dúlla

Solla Guðjóns, 27.2.2008 kl. 18:51

4 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Flottur hundur  það verður ekki langt þangað til þú verður farin í hundana

Kristberg Snjólfsson, 27.2.2008 kl. 19:35

5 Smámynd: Solla Guðjóns

Já Krútti leiðin virðist liggja þangað.mig langar líka voða mikið í Eins og Bombu.En hefur hún eitthvað stækkað síðan ég sá hana.....nærri komð ár?

Solla Guðjóns, 27.2.2008 kl. 19:44

6 identicon

Sætur og silkimjúkur... en meira bindandi en barn... kemst ekki með hann á Spánarstrendur, ónei
Ég fæ mér súkkulaðibita - eða plötu með þér í kvöld Solla mín
Knús

Elín 27.2.2008 kl. 20:45

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Krúttleg færsla.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2008 kl. 22:28

8 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Meiri daðrarinn

Svala Erlendsdóttir, 28.2.2008 kl. 08:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband