Gudda enn....

Ætla bara að láta vita að ég er enn á lífi.

Tölvan búin að vera biluð...útaf DOTTLU.

Trausti tilvonandi mágur á ekki til orð yfir mig.

En ég þarf að baka margar margar margar SÖRUR fyrir hann.

Hann á þær sko skilið.

Veggurinn er farinn og fer ekki upp aftur.......allavega ekki í bráðWink

Nú þarf að raða aðeins húsgögnum upp á nýtt en það er ekkert nýtt skoWink

Sykursnúðurinn

 er leifar af saumaklúbb sem fæddist fyrir tæpum 30 árum.

Leifarnar

eru við æskuvinkonurnar

Þóra(Gudda gamla bjalla)Lilja systir,Vigdís(bæjó)Grin og ÉG.

Í desember komum við alltaf saman hjá Lilju og gerum eitthvað meiriháttar.

Konan sú er alger lystamaður og er alltaf búin að undirbúa það sem gera skal.

Sl.laugardag mættum við austanfjalls-kéllur til hennar í H.fj.

Ég,Þóra,Vigga og Lilja

(((( við tökum upp á ýmsu öðru en að sauma !!!!))))

Þar beið okkar Mexíkós súpa með tilheyrandi......Niður sniðinn 65.cm jólasveinn sem við svo dútluðum og dedúuðum við með leiðsögn og hjálp Lilju.

Útkoman varð þessi sæti

Picture 002

Jólaþorpið var skannað í fljótheitum..... kíkt á kaffi-Amor og skellt í sig kakó og svissmokka með extra rjóma....tíndumst svo hver af annari......Hvernig var farið að áður en gemsarnir komu????W00t

En er farin ..búin ..bæ..

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

´flottur jóli

Margrét M, 12.12.2007 kl. 14:11

2 identicon

Krúttlegur jóli, en þú fljótheitakona - fóruð þið á kaffihúsið í Firði??  Ef svo er þá ætla ég að leiðrétta þig aðeins, það heitir Aroma ekki Amor  

Sjáumst á sunnudag, ef ekki fyrr....

Heiðbjört 12.12.2007 kl. 15:48

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk elskan ég vissi að það byrjaði á A

Solla Guðjóns, 12.12.2007 kl. 18:22

4 Smámynd: www.zordis.com

Hrikalega næsý pæsý hjá ykkur!  Skil ekki af hverju ég fæddist ekki fyrr til að vera meððykkur í bekk eða eitthvað ...... 

Lilja er snillingur í höndunum!  Það er sko pottó!  Ég er með einn ofurfallegan hana sem vinkona mín gaf mér (rosamikilskvísuvinkona) en hann var keyptur hjá Lilju!

Ég á líka erfitt með að muna þetta nafn, Albert vinur vann þarna eitt sinn og ég sagði alltaf Amor!  Svo miklu flottara nafn, skil ekkert í eigandanum að skíra veitingarstað, Kaffi Ilmur ......

www.zordis.com, 12.12.2007 kl. 19:34

5 Smámynd: www.zordis.com

Gleymdi því mikilvægasta .... þú ert algjört yndi og sveinkinn þinn er æði!

www.zordis.com, 12.12.2007 kl. 19:39

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ ástin.Albrt er náttúrulega svo mikill Amor í sé að það er ekkert skrítið að við köllum þetta Amor.Ja ofurskvísan okkarEn á föstudag átt þú von á ógreiddum glaðningi frá mérverð að setja þetta hér ...assk....pósturinn er ekki komin í lag...ekkert fer frá mér

Solla Guðjóns, 12.12.2007 kl. 20:30

7 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Sko! þú skelltir þér í jólaþorpið, voða sætt og kósí

Svala Erlendsdóttir, 12.12.2007 kl. 22:56

8 identicon

æðislegur jólasveinn!!  minn langar í svona!

x

Kristjana Engliráð Sigurðardóttir 13.12.2007 kl. 09:32

9 Smámynd: Ester Júlía

Ohhh öfunda alla þá sem eru í saumaklúbb!  Öfunda máginn þinn að fá SÖRUR hjá þér.......nammi nammm...uppáhaldið mitt!

Ætla að hætta að öfundast og óska þér frábærs dags dúlla

Ester Júlía, 13.12.2007 kl. 10:29

10 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Þú ert dásamleg dúælla  . Jólaþorpið er bara snild auðvita hehe . Farðu vel með þig ú undirbúningi jóla og allt það .

Knús og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 13.12.2007 kl. 10:35

11 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Flottur jóli :)

Vatnsberi Margrét, 13.12.2007 kl. 11:34

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þetta er flottur jóli, og sniðugt að hittast svona og gera eitthvað skemmtilegt saman einmitt á þessum mesta stresstíma.  Afstressar mann. 

Knús á þig

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.12.2007 kl. 13:18

13 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Þetta virðist vera eitur hress hópur sem þið stöllur eru með Það er nauðsynlegt að sleppa sér reglulega. Æðislegur Jóli. Kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 13.12.2007 kl. 14:16

14 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Flottar gellur og flottur jólasveitnn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 13.12.2007 kl. 17:14

15 identicon

Hæ hó og lengi lifi Guddurnar - þið eruð æði
Meiriháttar jólasveinn hjá þér.

Solla með ljótu tærnar ... hahaha - geggjuð færsla

RokrassgataknÚs

Lísa 13.12.2007 kl. 20:35

16 Smámynd: www.zordis.com

knúsettý ljótutásslu knús .... ég er með eina inngróna ... já, jólainngróin nögl! 

www.zordis.com, 13.12.2007 kl. 22:56

17 Smámynd: Heiða  Þórðar

æðislegur - æðisleg! þú sko...

Heiða Þórðar, 15.12.2007 kl. 00:22

18 identicon

Það er ekki að spyrja að framkvæmdaseminni á þínum bæ
Knús til þín!

Elín 15.12.2007 kl. 01:18

19 identicon

við þurfum að klæða okkur upp fyrir nyja mynd Gudda

gudda 16.12.2007 kl. 14:06

20 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

jólakveðja frá lejre !

alheimsLós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.12.2007 kl. 06:42

21 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Knús

Vatnsberi Margrét, 17.12.2007 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband