Guð geimi þig

elsku skólabróðir minn og vinur.

c_documents_and_settings_owner_eyahruni_my_documents_fyndnar_myndir_att000055

Fyrir um mánuði setti ég inn þessa mynd og tileinkaði sérstakri persónu og fjölskildu hans hana.

Aftur tileinka ég Óskari,Ástu og tvíburunum þeirra þessa mynd.

En Óskar minn dó snemma í morgun eftir harða baráttu við krabbamein.

Ég vil líka minnast kunningjamíns og vinar Jóns Péturs bróðurs míns Jóns Gunnars Grjetarssonar en hann verður jarðsunginn í dag og háði hann einnig baráttu við krabbamein.

Ég mun ávallt minnast ykkar.

Ég ætlast ekki til kommenta við þessa færslu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Zordis 17.12.2007 kl. 13:48

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

AlheimsLjós til ykkar allra.

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.12.2007 kl. 14:37

3 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Samúðarkveðjur til þín og fjölskyldunnar Kær kveðja Ingunn

Ingunn Jóna Gísladóttir, 17.12.2007 kl. 15:39

4 Smámynd: Ester Júlía

Elsku Ollasak ... verð að fá að senda samúðarkveðjur til þín og ykkar sem eigið um sárt að binda.   Kærleiksknús , Ester.

Ester Júlía, 17.12.2007 kl. 16:02

5 identicon

Blessuð sé minning þeirra beggja

Kveðja Beta sys

Beta sys 17.12.2007 kl. 16:25

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mínar innilegustu samúðarkveðjur til þeirra sem eiga um sárt að binda Solla mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.12.2007 kl. 19:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband