Fullveldisdagurinn 1,des í denn....

Var nú alltaf svo lítið merkilegri en í dag.

Alltaf frí í skólanum og það sem var lang best 1.des.ball.

Ji hvað var gaman þá.

Ég lagði af stað 30.nóv.með hinum krökkunum á sveita ball á Hvolsvelli.Þá 14.ára sko......Hljómsveitin Júdast held ég....fortíðarflipp akkúrat núna....ég finn held ég bara lyktina.Eftir miðnætti þurfti kærastinn minn auðvitað að lenda í slagsmálum og hann og fleiri voru drifnir inn í eldhús.SÍÐAN KOM LÖGGA AÐ NÁ Í MIG ég átti að bera vitni.Nú var ég í verulegum vandræðum.

Þurfti að þylja upp NAFNNÚMERSmileog allt í lagi með það........svo var það nafn fæðingardagur og ár.......mér hefur aldrei látið vel að ljúga en ég man andartakið enn þá þegar ég byrjaði að stynja upp 1-12..........50 og 50 og 50 og 50 og 50 og hérna SEX.

Löggurnar litu glottandi á stelpugerpið og hristu hausinn ""hvenær ertu fædd??!!!""

Ég stundi upp 1-12-59 og bjóst við að verða hent út....þurfa að húka úti í rútu .angað til ballið væri búið....En þessar elskur óskuðu mér til hamingju með 15.ára afmælið og síðan var ég látin segja frá atburðarrás slagsmálanna.

Okkur kærastanum sem var með 2 lausar tennur og sprungna vör var svo hleypt út úr eldhúsinu.

þetta er ein svona smá minning af mörgum frá þessum merka degi.

Knús á línuna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Hún á afmæli í dag,hún á afmæli í dag hún á afmæli hún Solla hún á afmæli í dag hipp hipp húrra hipp hipp húrra

Til hamingju með daginn skvís

Vatnsberi Margrét, 1.12.2007 kl. 00:53

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk ástin

Solla Guðjóns, 1.12.2007 kl. 01:52

3 identicon

Til hamingju með afmælið elsku Solla

Lísa 1.12.2007 kl. 07:08

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hjartanlega til hamingju með afmælið kæra solla, megir þú hafa fallegasta afmælisdag í heimi.

AlheimsLjós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 1.12.2007 kl. 08:10

5 Smámynd: Sigrún

Til llukku með daginn sæta hafðu það sem allra best

sem ég efast ekkert um því þú att svo svakalega góða að !!!!! smútttsssssssss

Sigrún, 1.12.2007 kl. 08:40

6 Smámynd: www.zordis.com

Til hamingju með daginn þinn!  Ég ætla að fá mér rjúkandi kaffi og sitja með þér í huganum .... fá mér sneið af listavel skreyttri ammlistertu! 

Ammlistertujólastjörnukaffiknús ....  Still going strong

www.zordis.com, 1.12.2007 kl. 09:03

7 identicon

Til hamingju með daginn kæra systir ! Mamma og börnin þeirra pabba

Kveðja Beta sys og co

Beta sys 1.12.2007 kl. 10:23

8 identicon

Þarna átti að sjálfsögðu að vra mynd hhmmmmm

Kv Beta sys

Beta sys 1.12.2007 kl. 10:25

9 Smámynd: Ingunn Jóna Gísladóttir

Hjartanlega til hamingju með stóra daginn. Eigðu yndislegan dag. Kær kveðja Ingunn Fjöryrki

Ingunn Jóna Gísladóttir, 1.12.2007 kl. 10:54

10 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með afmælið Solla mín. Þetta var ekki gaman þá en er líklega orðið skemmtilegt í minningunni.Mér fannst gaman að lesa þetta. Portland Rose Festival 1

Jórunn Sigurbergsdóttir , 1.12.2007 kl. 12:07

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Váá takk allir ég ætla vera svo kát i dag og er þegar orðin það.....Rosa gaman Guðmundur að fá þessa mynd í þessum lóka flotta búning.......éger nefnilega búin að tína henni í minni tölvu........

Knús á ykkur og ég verð heima í kvöld,,,,,,,,,,

Beta myndin sést ekki.

Solla Guðjóns, 1.12.2007 kl. 13:30

12 identicon

Innilega til hamingju með daginn skvíz!! Njóttu hans í botn!!!
AfmæliskreistuKNÚS!

Elín 1.12.2007 kl. 15:16

13 Smámynd: Kristberg Snjólfsson

Til hamingju með daginn

Kristberg Snjólfsson, 1.12.2007 kl. 16:08

14 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  "Hún á AFMÆLI, hún Sollaaaaa, hún er á BESTA aldri í daaaaaag!!!  Hún lengi lifi!  HÚRRA!"

  Til hamingju með daginn, vinkona!

Sigríður Sigurðardóttir, 1.12.2007 kl. 16:52

15 identicon

Til hamingju með daginn!  

Bestu kveðjur úr Firðinum.

Heiðbjört og Baldur 1.12.2007 kl. 17:50

16 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Til hamingju með afmælið. 

Þórður Ingi Bjarnason, 1.12.2007 kl. 18:51

17 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Elsku Solla mín, innilega til hamingju með afmælisdaginn þinn þó að hann sé að verða búin. Vona svo innilega að þú hafir átt góðan dag í dag

Það var svo findið að ég varð bara að kíkja inn á bloggið þitt áður en ég skreið upp í rúm, enda þreitt eftir vikuna. Annars allt gott að frétta af mér, gengur rosalega vel í endurhæfinguni. Takk fyrir allar kveðjur og knús.

Nú fær þú STÓRT FANG frá mér

Sigrún Friðriksdóttir, 1.12.2007 kl. 22:28

18 Smámynd: Margrét M

innilega til hamingju með daginn ...afmælisknús

Margrét M, 1.12.2007 kl. 23:27

19 Smámynd: Heiða  Þórðar

Til hamingju með afmælið elskan...rósin þarna uppi var eiginlega líka frá mér sko....

Heiða Þórðar, 2.12.2007 kl. 00:20

20 Smámynd: www.zordis.com

Sko ...... og líka frá mér! 

En hvernig ertu í dag essskan?

www.zordis.com, 2.12.2007 kl. 08:12

21 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Innilega til hamingju með daginn í gær Ollasak mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.12.2007 kl. 14:34

22 identicon

Hæ!

Get ekki eytt tímanum í að hringja í þig, en ertu til í að senda mér uppskriftina þína af flatkökunum???????

Kv.

Heiðbjört 

Heiðbjört 2.12.2007 kl. 15:43

23 identicon

Til hamingju með afmælið  í gær Sollu skott

Ragnheiður Ástvaldsdóttir 2.12.2007 kl. 17:42

24 Smámynd: www.zordis.com

  Flautukonsertinn er ad hefjast .... 

www.zordis.com, 4.12.2007 kl. 08:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband