þarf maður ???

alltaf að klára það sem maður byrjar á ???

Stundum ætti ég að láta hlutina eiga sig .....eða bara hætta.

Ég sem sé kláraði að eyðileggja tölvuna PUNKTUR.

Ég byrjaði á geymslunni og sá að ég hef ekki klárað að flytja ....

flutti samt fyrir nærri 3.árum í þetta hús.

Ég er ekki búin að klára geymsluna

því ég flutti mig yfir í bílskúrinn

og sá þá enn betur að ég er ekki búin að klára flytja.

Nú sit ég uppi með það að sjá eftir því sem ég gerði ekki strax.

Ég virðist geta gert flest það sem ég ættti ekki að gera.

Og allt nema það sem ég ætti að gera.

En ég fæ oft svo æðislega tilfinningu fyrir að nú skuli ég gera þetta eða hitt og helli mér í það.

Vandinn er að klára.

Herskár hugur minn segir mér "þú getur þetta víst"

En nú langar mig að hlaupa í öfuga átt.

Nú langar mig bara að faðma heiminn

Finna fegurð og fullkomnun.

Svífa um á bleiku skýi

og segja

"skítt með það"

Knús á línuna....

reyni að komast rúntinn....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Knús

Vatnsberi Margrét, 28.11.2007 kl. 12:48

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góð hugeleiðing. Það fer eftir havað maður ætlar að klára og summt er bertur ógert. Já að svífa á beliku skýi er líka nauðsynlegt með allri vinnunni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 28.11.2007 kl. 12:52

3 Smámynd: Margrét M

Margrét M, 28.11.2007 kl. 13:26

4 identicon

Sko, kát kona byrjar auðvita á að gera 1000 svakalega mikilvæg atriði áður en hún byrjar að alvöru -og þá byrjar hún á öfugum enda -og að sjálfsögðu klárar hún á endanum... hvenær sem hann nú byrjar.

Klára? - Hún klárar hún ekki neitt - fer þetta ekki allt í hringi hvort eða er ...

Lísa 28.11.2007 kl. 17:02

5 Smámynd: www.zordis.com

Mér finst Lísa koma med góda skýringu ..... Hringavitleysa allt saman eda hvad?

Risa bílskúrs og geymslu kvedjur!

www.zordis.com, 28.11.2007 kl. 18:26

6 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Byrja á endanum og enda á byrjuninni, er mitt mottó í tiltekt!  Er eitthvað svo á móti því að gera alltaf eins og "á að gera"!  Betra að gera þetta með mínu lagi, með dúndurmúsík í botni, aftur á bak og út á hlið.  Þá er svo gaman að taka til!  Nú svo eru það þá alltaf "skýin" sem hægt er að tylla sér á......nema mitt er kóngablátt með gylltu ívafi!

Sigríður Sigurðardóttir, 28.11.2007 kl. 18:44

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Takk Guðmundur en Trausti mágur lét mig hafa skjá.....en allt ruglið sem ég gerði var fast í tölvunni og ekki mikið hægt að gera en það sem var hægt að gera er ég búin að gera......nefnilega stúta henni alveg....mágur skilur ekki þetta helvítis fikt á mér......hann segir að það hefði enginn og akkúrat enginn getað gert þetta nema ég.

Ég er að hugsa um ath hvort það er ekki einhvert tölvufyrirtæki tilbúið að ráða mig í vinnu við að stúta tölvum viðskiptavina.........

Jáhá stelpur við þekkjum þetta víst allar.....endar eða endar og borgar sig ekki að byrja

Solla Guðjóns, 28.11.2007 kl. 19:58

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég hef markmið

næ því

ég finn annað markmið !

það reyni ég

AlheimsLjós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 28.11.2007 kl. 20:59

9 Smámynd: www.zordis.com

Jæja krússlan mín, ertu tölvustútari .... lol  

www.zordis.com, 28.11.2007 kl. 22:40

10 identicon

Boca Computer Repair

Knús. Veistu það Solla mín. Þetta reddast!

Lísa 28.11.2007 kl. 23:08

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Heheheh þið eruð æði

Solla Guðjóns, 29.11.2007 kl. 08:13

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Knús á þig Ollasak mín.  Og þetta er svo flott færsla um að maður á að ljúka við það sem maður byrjar á.  Annars hangir það bara yfir manni þangað til því er lokið

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.11.2007 kl. 09:04

13 Smámynd: Ólafur fannberg

segi bara knús

Ólafur fannberg, 29.11.2007 kl. 09:16

14 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.11.2007 kl. 19:28

15 identicon

Þegar svona er - er best að loka bara dyrunum á geymslunni... og skúrnum og láta eins og þetta sé ekki til.... þar til þú verður reddí í næstu törn
KNÚS

Elín 29.11.2007 kl. 22:36

16 identicon

Hey, áttu afmæli á laugardaginn???? Hvað á að gera í tilefninu?

Elín 29.11.2007 kl. 22:37

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Veit ekki Elín en ef ég verð ekki á einhverju flandri þá verður heitt á könnunni.........og kalt í ísskápnum.

Solla Guðjóns, 29.11.2007 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband