jgjjjjghk

Mikil kátína er búin að einkenna nýliðin dag.

Fór í R-vík með Gunnu og Söru,þær voru á búðarrápi og að hitta Harra frænda og vin hans og þóttu ekki vinsælt að vera með mömmu gömlu svo ég var bara að einhverfast þarna í Smáralindinni.Skoðaði margt,ferlega er skemmtileg tíska núna,er alveg að fíla hana-10.kg og ég fer í hvað sem er.

Fór á eina kaffistaðinn þarna og fékk mér Svissmokka og horfði á fólkið æða fram og til baka OOG hafði gaman af.

Lítill strákpjakkur kom hlaupandi og lenti á hnésbótum föður síns sem lá við falli.Smile:$

Kona æddi áfram og rak tærnar í og hálf hvolfdist fram fyrir sigSmile:$

Útlendingur með úfið hár flækti puttana í hárinu þegar hann ætlaði að renna í gegnum þaðSmile:$

Ég var alveg á mörkunum að missa mig í hláturskast hvað eftir annað,það er gott að hlægja svona innan í sér ef maður passar að taka ekki kaffisopa í öflugustu hviðunumSmile:$

Svo var líka pirrað fólk,ánægt fólk,ungt og lífsglatt fólk,sprækir unglingarHeart

Börnin mín eru mér mjög hjartfólgin og ofarlega í huga mínum núna

ég elska þessi tvö óendanlega mikið.

Nýbúin að ná því að hún hafi fengið tölvu og Jón Þór mjög svo áhugasamur o g sara Lind fylgist með

Sara litla frænka er með þeim þarna.

Eigið góðan sunnudag og

BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Þú hefur verið með hálfgerðan Hressó fíling.  Ég sat oft á kaffi hressó e.vinnu og horfði á fólk í sínum hlutverkum og hvarf oft svo tímunum skipti!  Barnlaus og mjó!  That where the days!  Börnin eru yndisleg og ekki myndi maður skipta þótt milljónir af rósaknúbbum væri í boði!  Ég elska líka börnin mín ógó mikið og pínu mera

www.zordis.com, 22.4.2007 kl. 07:41

2 identicon

Það er æði að fylgjast með mannlífinu með gott kaffi í fallegum bolla og ekki er verra að gulrótatertusneið fylgi með.

Gerði nákvæmlega það sama og þú og naut þess - svo notalegt að vera einn í mannhafinu. Það hefði samt verið gaman að vera með þér á kaffihúsi, skrítið að hafa aldrei farið með Sollunni á kaffihús þar sem ég er kaffihúsaóð og þú ert byrjuð að drekka kaffi, loksins

Hey! eigum við að hittast á Kaffitári í Keflavík - þangað fór´ég í síðustu viku og það var æði.

Yndisleg bæði tvö, Jón og Gunna

KaffiknÚsa þig í kremju

Lísa 22.4.2007 kl. 11:16

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Í dag er dagur Jarðar ! Til hamingju með það, Ljós og friður til Jarðainnar og Þín Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.4.2007 kl. 12:03

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Sæt mynd. það getur verið óþægilegt að missa sig í hláturskasti í Smáralindinni sérstaklega ef maður er einn.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 22.4.2007 kl. 12:48

5 Smámynd: Ester Júlía

Híhí..ef ég hefði setið þarna með þér þá hefðum við gert okkur að fíflum!  Ég á mjög auðvelt með að sjá út það fyndna og missi mig oftar en ekki í hláturskast.  Það er stundum galli frekar en kostur   Ég er þó þeim kosti búin að kunna mig á almannafæri.  Frábær dagur hjá þér!!  KNÚS

Ester Júlía, 23.4.2007 kl. 07:04

6 Smámynd: Ester Júlía

Og það er ekki meint þannig að ÞÚ kunnir þig ekki á almannafæri...hahaha..æ bogmenn koma svo oft illa fyrir sig orði  þú þekkir það örugglega

Ester Júlía, 23.4.2007 kl. 07:05

7 Smámynd: Solla Guðjóns

LoL, játs veit

Solla Guðjóns, 23.4.2007 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband