Höfuðið of lítið?

Tala af sérStundum virðist mér sem höfuðið á mér sé of lítið fyrir allar þær hugsanir og pælingar sem þar verða til,SKRÍTIN JÁTNING ÞETTAGlottandiKanski spurning um að nota heilan rétt.PUNKTUR......

Mamma og Lilja eru enn þá á Eyri og ekki í símasambandi......ferlega sakna ég þeirra...vá vælublogg.Skömmustulegur

En nú er að koma skriður á mín mál.Nú er bara að fara og negla dæmið.Svo tekur við 4.-8.vikna bið þar til við fáum dótið og framkvæmdir hefjastBrosandi

                                                          EN BÆÍBILI


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Já skrýtið flug sem þessar hugsanir geta náð og heilinn verður eins og hægvirk talva getur illa tekið við ;)

Vona að mútta þín og Lilja skemmti sér vel :)

Gaman að málinn séu að fara í réttan gír, verst hvað biðinn virðist alltaf löng.

En þetta er nú orðin löng langloka hjá mér :/

Knús til ykkar love ya

Vatnsberi Margrét, 10.6.2006 kl. 01:44

2 Smámynd: www.zordis.com

Gott á meðan litla hausdúllan springur ekki. Kannast við svona, maður veit hvergi hvar maður á að vera við svona lífræna hvata. Nota heilann rétt er málið. Þarf að fara í heilabeitingu til að ná tökum á sjálfri mér líka. Ti hi hi

www.zordis.com, 10.6.2006 kl. 09:33

3 Smámynd: Solla Guðjóns

æjjj dúlla er fyrst að kíkja á bloggið núna

Solla Guðjóns, 11.6.2006 kl. 03:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband