TILRAUN 4

HlæjandiÞað eru búnir að vera töluverðir samskiptaörðugleikar hjá okkur maskínunniGlottandiNú undir morgun er ég að skrifa 4 eða 5.færslunaHlæjandiHlæjandiÉg þarf nefnilega svo mikið að fikta öllu í flækju. 

Laughing Out Loud
 

Ef mér tekst það sem ég ætla núna klikkið þá á myndina.Tókst það ekki.

EN allt í vitleysu í landsmálapólitíkinni...................ekkert nema kostningar í mínum huga....en ykkar?

Frábært sjómannadagsball framundan....Ægismenn eiga heiður skiliðBrosandi  Leiðinlegt að ekkert fleira virðist vera á döfinni,allavega engar auglísingar....auglísi eftir auglísingumGlottandi.

Á laugardaginn verður Jón Pétur bróðir minn 45.ára og túlega eitthvað húllumhæ,allavega ef systur hnas fara að skipta sér að,við erum jú DOLDIÐ fyrir svoleiðis.EKKI SATT systur?????Hlæjandi

Á sunudaginn boðaði Lísa skvísa mín mig til sín,þar voru staddar spánarmæðgurnar og sjarmatröllin Þórdís og Íris Hadda og var virkilega gaman að hitta þær og eignast brot af listinni hennar Þórdísar,sem eiga eftir að príða heimilið okkar.

                                                         EN BÆÍBILI




« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vatnsberi Margrét

Sammála með kosningar :)

Vatnsberi Margrét, 8.6.2006 kl. 09:53

2 identicon

ÉG KEM Á BALLIÐ ................ og takk fyrir síðast!

zordis 8.6.2006 kl. 21:08

3 Smámynd: www.zordis.com

TAKK FYRIR SÍÐAST .......... SPURNING MEÐ AÐ SKREPPA Á DANSLEIK.............. he he he

www.zordis.com, 8.6.2006 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband