Aftur á bak og áfram

Nú ætti ég að vera að koma heim af sjómannadagsballinu......get það ekki .....fór ekki ....Brosandi

Er búin að vera upptekin í dag við að gera mína eigin teikningu af mínu eigin eldhúsiSvalurer ekki fullkomlega ánægð með þær sem ég hef fengiðGlottandiog nenni ekki að vera að fara alltaf í R.vík.að láta breytaHissaget heldur ekki hugsað skírt hinu megin við fjalliðHlæjandiÉg ætti að vera ferlega glöð að vera að sjæna til húsið,en er einhvern vegin svona asnalega hálf hvíðin,við vorum nú að ræða þetta fyrr í kvöld og ég spurði Pálmason hvort við ættum ekki bara að stinga af í Karabískahafið? hann hló ekki eins og ég hafði átt von á heldur horði á mig eins og ég vær mesta eitthvað ? veraldar.HissaHissa

SvalurNú ætla ég að fá mér rettu og vita hvort barlómurinn breitistSvaluralltaf gott/vont að eytra lungunSkömmustulegur

Ég ákvað eftir að hafa lesið um Gleðibókina hennar röndóttu að draga úr bunka af kærleikskornum sem ég á.ok upp kemur ,,Tilfinningalegar þarfir mínar fá athygli í dag" reyni annað því mér finnst þetta eitthvað  !!!!!!!!! Ákveð að velja mér bara og valdi,,Hið gamla verður að víkja svo hið nýja komist að" og vil ég túlka það svo að það´sé í eldhúsinu en ekki í kollinum á mérHlæjandi

Og með það fer ég í bælið,eigið góðan dag og BÆÍBILI

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband